VinFast vừa đạt một bước quan trọng trong việc mở rộng thị trường quốc tế bằng việc ký kết hợp tác với 4 đại lý đầu tiên tại Philippines.

Việc đặt các đại lý đầu tiên của VinFast tại thủ đô Manila và thành phố Iloilo tại Philippines là một phần của chiến lược mở rộng thị trường quốc tế của hãng xe điện Việt Nam.

Sự kiện ra mắt thương hiệu của VinFast tại thủ đô Manila đã đánh dấu sự khởi đầu hợp tác đầy hứa hẹn với 4 đại lý đầu tiên tại Philippines: EV Solutions, K1 Prestige Bay Motors Inc, Autoflare Corporation (tất cả đều có trụ sở tại thủ đô Manila), và MNV Auto Group Inc (trụ sở tại thành phố Iloilo). Điều này chứng tỏ sự quyết tâm của VinFast trong việc mở rộng thị trường và phát triển mạng lưới phân phối tại quốc gia này.

vinfast-ky-ket-hop-tac-voi-4-dai-1717425299.jpg

Các đại lý này sẽ bắt đầu kinh doanh các mẫu xe của VinFast ngay khi chúng được ra mắt tại thị trường Philippines, bao gồm các mẫu xe như VF 5, VF e34, VF 7 và VF 9. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các khách hàng tại Philippines sẽ sớm có cơ hội trải nghiệm và sở hữu các sản phẩm của VinFast.

VinFast cũng cam kết áp dụng các chính sách hậu mãi bảo hành và dịch vụ tốt cho khách hàng tại Philippines, bao gồm bảo hành dài hạn từ 7 đến 10 năm, chính sách thay thế pin miễn phí và cho thuê pin. Điều này nhằm mang lại sự yên tâm và tiện lợi cho người tiêu dùng khi sử dụng các sản phẩm của VinFast.

Việc khai trương các đại lý đầu tiên tại thị trường Philippines là một bước quan trọng trong chiến lược mở rộng quốc tế của VinFast, cũng như một phần của cam kết của họ trong việc phát triển ngành công nghiệp xe điện và giao thông xanh trên toàn cầu.