VinFast nhận đặc quyền tại thị trường mới, nơi có thể bán được 6,6 triệu xe điện trước năm 2030

Sau Thái Lan, Indonesia, hãng xe điện của Việt Nam sẽ tiến vào một thị trường hứa hẹn khác tại Đông Nam Á.

VinFast đã chính thức công bố kế hoạch gia nhập thị trường ô tô điện Philippines từ cuối tháng 5/2024, đánh dấu một bước tiến mới trong nỗ lực của hãng mở rộng tầm nhìn và tăng cường sự hiện diện toàn cầu.

vinfast-anh-chinh-1715666331588-1715952926.jpg

Với thị trường xe điện Philippines đầy tiềm năng, VinFast đã cam kết mang đến các sản phẩm ô tô điện, xe máy điện và xe đạp điện cao cấp, với thiết kế hiện đại và tính năng công nghệ thông minh. Mục tiêu của VinFast là tạo ra trải nghiệm điện hóa chất lượng cao cho người tiêu dùng Philippines.

VinFast dự kiến triển khai hoạt động kinh doanh thông qua mạng lưới đại lý trên toàn quốc Philippines, đồng thời mang đến các chính sách bán hàng hấp dẫn và dịch vụ hậu mãi để thúc đẩy quá trình chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện trong quốc gia Đông Nam Á này.

Sự kiện ra mắt thương hiệu tại Philippines sẽ diễn ra tại thủ đô Manila vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6, với các mẫu xe điện và xe máy điện của VinFast được trưng bày và trải nghiệm. Khách tham dự cũng sẽ có cơ hội lái thử các mẫu xe điện của VinFast trực tiếp.

Đây là một bước quan trọng trong chiến lược mở rộng của VinFast, không chỉ trong khu vực Đông Nam Á mà còn trên toàn thế giới. VinFast đã chứng minh quyết tâm của mình trong việc thúc đẩy giao thông điện hóa và mang lại những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng quốc tế.