Ưu đãi năm mới đến 50% phí trước bạ cho khách mua xe BMW

rong tháng 1 & 2/2024, Thaco Auto và BMW triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn, mở rộng cơ hội sở hữu xe sang BMW trong dịp đầu năm mới. Bắt đầu hành trình mới với ưu đãi riêng cho BMW X5

Bắt đầu hành trình mới với ưu đãi đặc biệt cho BMW X5

BMW X5, mẫu SAV (Sports Activity Vehicle) phổ biến nhất của BMW tại thị trường Việt Nam, đã trải qua 4 thế hệ phát triển và đã bán được hơn 2,2 triệu chiếc trên toàn thế giới.

Thiết kế ngoại thất của BMW X5 đậm chất mạnh mẽ, lịch lãm và sang trọng, với lưới tản nhiệt cỡ lớn và đèn pha Iconic sử dụng công nghệ LED thích ứng. Khoang nội thất tinh tế với màn hình trung tâm 12,3 inch và đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, bệ điều khiển trung tâm được bọc gỗ sang trọng và nhiều chi tiết được làm từ pha lê tinh xảo.

Điểm đặc biệt của BMW X5 là khả năng vận hành mạnh mẽ. Được trang bị động cơ 6 xi-lanh nổi tiếng, đã 4 lần được bình chọn là động cơ xuất sắc nhất thế giới, BMW X5 có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 5,7 giây. Ngoài ra, nó còn được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe đặc sắc như hệ thống cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh tự động, hỗ trợ lùi xe và hệ thống treo tiên tiến. BMW X5 cũng rất linh hoạt với thể tích khoang hành lý từ 650 lít có thể mở rộng lên đến 1.870 lít khi gấp tựa lưng của hàng ghế sau. Cửa sau được thiết kế mở thành hai phần, thuận tiện cho việc xếp dỡ hành lý khi đi du lịch với gia đình.

anh-1-500-1706978085.jpg

Nhân dịp này, BMW X5 đang được ưu đãi 160 triệu đồng, cùng với 50% phí trước bạ (ưu đãi tùy phiên bản), là mức ưu đãi lớn nhất trong chương trình khuyến mãi đầu năm của BMW.

Chào mừng năm mới Giáp Thìn, tất cả các mẫu xe của BMW đều được tặng gói ưu đãi đặc biệt. Khách hàng có thể chọn phụ kiện BMW chính hãng, phiếu dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe, gói bảo dưỡng hoặc giảm giá trực tiếp khi mua xe. Riêng với BMW X7 mới, khách hàng sẽ được tặng thêm phụ kiện camera hành trình cao cấp. Đối với BMW iX3 và BMW i4, khách hàng sẽ nhận bộ sạc nhanh WallBox và dây sạc Flexible Charger chính hãng, cùng với gói bảo hành Pin 8 năm/160.000 km.

Ngoài ra, BMW còn tổ chức nhiều sự kiện tri ân khách hàng và các hoạt động lái thử để khách hàng trực tiếp trải nghiệm các mẫu xe nổi tiếng của hãng. Hệ thống showroom BMW rộng khắp trên toàn quốc giúp khách hàng dễ dàng mua sắm và bảo dưỡng xe một cách thuận tiện nhất. Mua xe BMW cũng đi kèm với gói bảo hành tiêu chuẩn 5 năm không giới hạn số km, thể hiện cam kết về chất lượng dịch vụ cao cấp của BMW tại Việt Nam.