Trên tay INOI Note 13s: Màn hình lớn gần 7 inch, ngoại hình như 15 Pro Max, giá chưa đến 4 triệu

Nhà sản xuất INOI vừa mang đến cho người dùng ở thị trường Việt Nam một chiếc smartphone có giá hấp dẫn đi kèm thiết kế đẹp mắt và màn hình lớn mang tên INOI Note 13s

INOI Note 13s là một chiếc smartphone với thiết kế hiện đại và sang trọng, lấy cảm hứng từ các sản phẩm của iPhone nhưng với mức giá phải chăng hơn. Máy có kích thước lớn và trọng lượng vừa phải, phù hợp với những người dùng có bàn tay to.

inoi-note-13s-15-1708228190.jpg

Hộp đựng của INOI Note 13s có kích thước lớn và tone màu tím nổi bật. Mặt lưng của máy có thiết kế cụm camera lớn, giống với iPhone Pro Max, mang lại sự thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần còn lại của mặt lưng được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa nhám, giúp máy tản nhiệt và giảm khối lượng. Khung viền của điện thoại được làm bóng, mang lại cảm giác cầm nắm chắc tay và chất lượng hoàn thiện rất tốt.

inoi-note-13s-16-1708228198.jpg

Màn hình lớn 6.59 inch với độ phân giải HD+ cho trải nghiệm xem nội dung rộng rãi, mặc dù độ phân giải không cao nhưng vẫn đủ để sử dụng hàng ngày. Về cấu hình, INOI Note 13s sử dụng vi xử lý Unisoc T606, RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB, đủ để thực hiện các tác vụ cơ bản và một số tựa game nhẹ.

Tóm lại, INOI Note 13s là một chiếc smartphone có thiết kế đẹp, màn hình lớn và cấu hình đủ mạnh để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.