Toyota Việt Nam thông báo triệu hồi, siết lại đai ốc giảm chấn trước trên các dòng xe Veloz, Avanza, Yaris Cross

Vào ngày 19/01, Toyota Việt Nam đã công bố việc triệu hồi "Siết lại đai ốc giảm chấn trước trên các dòng xe Veloz, Avanza, Yaris Cross".

Cùng lúc, họ cũng đưa ra chương trình "Thay thế chụp bụi chốt trượt càng phanh trước trên các dòng xe Veloz, Avanza và Raize nhập khẩu".

xehay-toyota-veloz-23032022-2-1705763169.jpg

Chương trình này là biểu hiện của trách nhiệm của Toyota đối với quyền lợi của khách hàng, những người đã luôn tin dùng và yêu mến sản phẩm của họ tại Việt Nam. Sẽ có một đợt triển khai chính thức của chương trình từ ngày 19/01/2024 tại tất cả các Đại lý Toyota trên toàn quốc. Danh sách và số lượng xe tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể được công bố như sau:

Chương trình triệu hồi “Siết lại đai ốc giảm chấn trước trên các dòng xe Veloz, Avanza, Yaris Cross”

Giảm chấn trước của các xe trong phạm vi ảnh hưởng sử dụng đai ốc để lắp lên xe. Do vấn đề thiết kế, lực siết đai ốc giảm chấn có thể không đủ, có thể dẫn đến việc đai ốc lỏng, tạo ra tiếng kêu không bình thường và trong trường hợp xấu nhất, có thể dẫn đến đai ốc rơi ra, gây mất ổn định khi sử dụng xe. Khách hàng sở hữu xe trong diện ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo từ các đại lý Toyota để đưa xe đến kiểm tra và siết đai ốc giảm chấn. Thời gian kiểm tra và sửa chữa/thay thế dự kiến là khoảng 0,5 đến 2,5 giờ/xe.

xehay-toyota-trieu-hoi-190123-1-1705763169.jpg

Chương trình làm hài lòng khách hàng “Thay thế chụp bụi chốt trượt càng phanh trước trên các dòng xe Veloz, Avanza và Raize nhập khẩu”

Chốt trượt càng phanh trước được trang bị chụp bụi để bảo vệ khỏi bụi và nước. Trong quá trình lắp ráp cụm càng phanh trước, dụng cụ lắp ráp có thể va vào chụp bụi chốt trượt, gây hư hại. Nếu nước xâm nhập và gây rỉ, má phanh có thể bị mòn sớm hơn. Khách hàng sở hữu xe trong diện ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo từ các đại lý Toyota để đưa xe đến kiểm tra và thay thế chụp bụi chốt trượt càng phanh/bộ càng phanh. Thời gian kiểm tra và sửa chữa/thay thế dự kiến là khoảng 1,3 đến 2,4 giờ/xe.

xehay-toyota-trieu-hoi-190123-2-1705763169.jpg

Toyota Việt Nam khuyến nghị các khách hàng có xe trong diện ảnh hưởng tham gia chương trình để được kiểm tra và thay thế hoàn toàn miễn phí tại các Đại lý Toyota trên toàn quốc.