Toyota Land Cruiser Prado 'lạ' bất ngờ lộ diện: Sẽ sử dụng động cơ hoàn toàn mới ít người ngờ tới?

Toyota Land Cruiser Prado mới đã ra mắt. Do đó việc xe vẫn bọc ngụy trang khi đến Úc khiến báo giới Úc khó hiểu.

Những hình ảnh về chiếc Toyota Land Cruiser Prado 2024 được ngụy trang được phát hiện tại sân bay Melbourne, Úc được chia sẻ trên mạng xã hội dấy lên suy đoán rằng xe sẽ được trang bị hệ truyền động mới.

Người phát ngôn của Toyota Úc xác nhận "chiếc xe ở đây là một phần công việc thường xuyên của các kỹ sư phát triển toàn cầu" và "thường liên quan đến thông số kỹ thuật không dành riêng cho Úc". Ngoài ra, người này không tiết lộ gì thêm.

toyota-land-cruiser-prado-2024-5-1711880661.jpg

Toyota Land Cruiser Prado "lạ" xuất hiện ở Úc

Việc Toyota Land Cruiser Prado mới xuất hiện ở Melbourne gây chú ý bởi hai điều.

Thứ nhất, chiếc này có đèn pha tròn và logo Toyota trên lưới tản nhiệt. Trong khi đó, Toyota Land Cruiser Prado 2024 đã ra mắt với dáng hình hộp, đèn pha dạng chữ nhật và dòng chữ "Toyota" trên lưới tản nhiệt. Hiện nay, chỉ có Trung Quốc mới được giới thiệu Prado 2024 với đèn pha tròn.

Thứ hai, thiết kế và trang bị trên Toyota Land Cruiser Prado 2024 không còn là bí mật do đã ra mắt. Lịch trình giới thiệu Prado với đèn pha chữ nhật ở Úc vào cuối năm nay cũng đã có.

Nhưng điều này khiến việc Toyota ngụy trang Land Cruiser Prado trở nên khó hiểu.

Từ hình ảnh chụp được có thể nhận thấy chiếc Toyota Land Cruiser Prado này sử dụng ghế trước là loại thể thao của nhà sản xuất Nhật Bản Bride.