Toyota là thương hiệu có nhiều mẫu xe bền bỉ nhất

Theo iSeeCars, Toyota là thương hiệu nổi bật nhất khi có tới 8/23 mẫu xe nằm trong bảng xếp hạng những mẫu xe bền bỉ nhất.

Thông tin từ iSeeCars về Top 20 mẫu xe bền nhất tại Mỹ trong 20 năm qua cung cấp cái nhìn đáng giá về sự bền bỉ của các dòng xe phổ biến. Điều này cũng phản ánh xu hướng và sự ưa chuộng của người tiêu dùng trong thị trường ô tô.

xehay-toyota-280423-2-1714278280.jpg
  1. Toyota Sequoia: Xếp đầu danh sách, Sequoia là một ví dụ về sự bền bỉ của các mẫu xe Toyota. Với 1% xe có thể đạt được quãng đường 478.000km, nó là một trong những chiếc xe đáng tin cậy nhất.

  2. Honda Pilot và Toyota Highlander: Cả hai đều là SUV ba hàng ghế, chiếm một phần quan trọng trong danh sách. Điều này cho thấy sự ưa chuộng ngày càng tăng của dòng xe SUV trong thị trường Mỹ.

  3. Toyota Tacoma và Honda Ridgeline: Xe bán tải đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách. Điều này cho thấy khả năng bền bỉ và độ tin cậy của các mẫu xe này, đặc biệt là Toyota Tacoma, một trong những lựa chọn phổ biến nhất trong phân khúc này.

  4. Toyota Sienna và Honda Odyssey: Đại diện cho dòng xe minivan, Sienna và Odyssey cũng góp phần vào sự đa dạng của Top 20, thể hiện sự tin cậy và tiện nghi của các mẫu xe gia đình.

  5. Toyota Prius, Avalon và Camry: Toyota chiếm đa số vị trí trong danh sách, đặc biệt là trong dòng xe du lịch với Prius, Avalon và Camry. Điều này chứng tỏ sự bền bỉ và hiệu quả nhiên liệu của các mẫu xe hybrid và sedan của Toyota.

Danh sách này cung cấp thông tin hữu ích cho người tiêu dùng khi lựa chọn xe, với sự tập trung vào các mẫu xe của Toyota và Honda, những thương hiệu đã xây dựng được uy tín về độ tin cậy và bền bỉ trong thị trường ô tô.