Toyota Corolla Cross 2024 “chốt lịch” ra mắt Việt Nam vào tháng 5/2024, giá từ 820 triệu đồng

Với mục tiêu không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức giới thiệu phiên bản Corolla Cross 2024 với những thay đổi đáng kể về ngoại hình và các trang bị tiện ích vào ngày 06/05/2024.

Sự ra mắt của phiên bản Corolla Cross 2024 với các cải tiến đáng kể trong ngoại hình và tiện ích là một bước đi quan trọng của Toyota Việt Nam để tiếp tục đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với việc trang bị những tính năng mới và hiện đại, phiên bản này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm lái xe tốt hơn và thuận tiện hơn cho người dùng.

xehay-corolla-cross-030424-1-1714278856.jpg

Ngoại thất của Corolla Cross 2024 với lưới tản nhiệt và đèn LED thiết kế mới sẽ tạo ra một diện mạo độc đáo và sang trọng, kết hợp với tính năng đèn báo rẽ dạng dòng chảy để tăng tính thẩm mỹ và hiện đại cho xe.

Trong khi đó, tính năng cao cấp như phanh tay điện tử, tự động giữ phanh, màn hình hiển thị đa thông tin lớn hơn và màn hình giải trí cùng tính năng hỗ trợ phanh khi lùi và sạc không dây (trên phiên bản HEV) sẽ cung cấp sự thuận tiện và an tâm tối đa cho người lái và hành khách.

Việc giới thiệu hai phiên bản là 1.8 xăng và 1.8 HEV cũng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, từ những người ưa thích hiệu suất động cơ xăng truyền thống đến những người quan tâm đến công nghệ tiết kiệm nhiên liệu của động cơ hybrid.

Chương trình khuyến mại tặng gói gia hạn bảo hành 2 năm cũng là một lợi ích hấp dẫn cho khách hàng, giúp họ yên tâm hơn khi sử dụng xe trong thời gian dài.

Với những cải tiến này, Corolla Cross 2024 hứa hẹn sẽ tiếp tục góp phần củng cố vị thế của mình trong thị trường ô tô Việt Nam và thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.