Thực hư sử dụng gừng giúp cặp đôi thăng hoa trong “chuyện ấy”

Gừng là loại gia vị rất phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, ít ai biết gừng có rất nhiều công dụng với sức khỏe, đặc biệt là giúp các cặp đôi trở nên thăng hoa trong “chuyện ấy”...

Theo nhiều nghiên cứu, tình trạng yếu sinh lý hay bất lực ở nam giới một phần là do lưu thông máu kém. Và gừng lại là loại thảo dược giúp tăng sự giãn nở mạch máu, cải thiện sự lưu thông rất tốt.

Mới đây, các nhà khoa học của Đại học New York Thượng Hải (Trung Quốc) đã làm một nghiên cứu để tìm hiểu bằng cách hỏi 500 người về số lượng gừng mà họ tiêu thụ mỗi tuần cũng như tần suất làm “chuyện ấy” hoặc hứng thú với “chuyện ấy”.

Bất ngờ thay, các nhà nghiên cứu cho biết: “Kết quả nghiên cứu cho thấy gừng có tác dụng cải thiện chức năng tình dục ở cả nam và nữ. Loại gia vị này tiềm năng trở thành phương pháp điều trị rẻ tiền nhưng hiệu quả đối với các vấn đề liên quan tới đời sống chăn gối”. Theo các chuyên gia, ăn gừng làm tăng nồng độ testosterone cũng như lưu lượng máu. Bên cạnh đó, gừng còn giúp điều hòa hormone serotonin - hormone có khả năng thúc đẩy cảm giác tích cực.

sl-1700447817.jpg

Lựa chọn thảo dược để điều trị chứng bất lực, bạn nên nghĩ ngay đến sử dụng gừng. Gừng là sản phẩm tự nhiên nên khi dùng sẽ ít phải lo các tác dụng phụ. Nếu dùng trong một thời gian dài có thể loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng rối loạn chức năng tình dục.

Ngoài ra gừng còn có những tác dụng khác như: Giảm buồn nôn, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường chức năng não bộ, giúp giảm chứng đau xương khớp, đau cơ bắp hay đau bụng kinh, giảm cân, cải thiện các bệnh đường ruột.

tra-gung-1700448029.jpg

Trà gừng có nhiều tác dụng với cơ thể

Vì vậy, trong những ngày lạnh giá này, các bạn cũng có thể sử dụng trà gừng để giữ ấm cơ thể bằng cách cực kì đơn giản.

Cách làm trà gừng:

Rửa sạch, cắt gừng thành những lát mỏng
Cho gừng vào cốc, đổ đầy nước sôi và đậy nắp trong khoảng 10 phút
Cho thêm ít đường hoặc mật ong để tăng hương vị.