Siêu xe Lamborghini siêu hiếm, siêu xịn nhưng rao 2 lần trong 4 năm vẫn không ai mua

Một trong 9 chiếc Lamborghini Veneno Roadster xuất xưởng đã được rao bán suốt gần nửa thập kỷ qua nhưng bất thành trong việc tìm chủ mới.

Chiếc Lamborghini Veneno Roadster đang được rao bán hiện nay là một trong số 9 chiếc được sản xuất, với nhiều tùy chọn tùy biến độc đáo. Bên ngoài, xe được sơn màu đen nhám, được tô điểm bởi các chi tiết màu xanh lá sáng trên bộ chia gió trước, thềm cửa và bộ khuếch tán gió sau.

lamborghini-veneno-roadster-16-2-1713437958.jpg

Lịch sử sở hữu của chiếc xe chỉ có 3 đời chủ, trong đó một là thành viên gia đình hoàng gia Saud của Ả-rập Xê-út. Đồng hồ xe chỉ mới 1.778 km và cả nội thất và bên ngoài đều được bảo quản cẩn thận và giữ gìn như mới. Hệ truyền động của xe là động cơ V12 6.5L không chỉnh sửa, với công suất lên đến 750 mã lực.

Trước đó, cố gắng bán xe qua nhà đấu giá RM Sotheby's đã thất bại với số tiền kỳ vọng lên đến 5,5 triệu euro (khoảng 149 tỷ đồng), chủ yếu do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Sau khi thị trường hồi phục, VIP Motors từ Dubai đã tiếp tục rao bán chiếc xe với giá 9,5 triệu USD (khoảng 237 tỷ đồng). Mặc dù là một chiếc xe hiếm và có giá trị gốc cao, mức giá này vẫn được xem là rất cao, có thể khiến quá trình bán chậm lại. Điều này có thể là nguyên nhân chính khiến sau 2 năm, chiếc xe vẫn chưa tìm được chủ mới.