Seo Ye Ji tái xuất Instagram sau 2 năm im lặng

Nữ diễn viên Seo Ye Ji đã chính thức quay trở lại mạng xã hội sau gần 2 năm vắng bóng vì scandal thao túng bạn trai cũ.

Vào ngày 26 tháng 4, Seo Ye Ji đã bất ngờ mở tài khoản Instagram cá nhân với tên "@seoyeajii". Ngay lập tức, tài khoản của cô đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ với hơn 70.000 lượt theo dõi chỉ sau vài giờ.

seo-ye-ji-1714300712.jpg

Bài đăng đầu tiên của Seo Ye Ji trên Instagram là những bức ảnh selfie và ảnh chụp trong chuyến đi chơi cùng bạn bè. Nữ diễn viên nở nụ cười rạng rỡ, trông vô cùng thoải mái và tận hưởng cuộc sống.

Sự trở lại của Seo Ye Ji trên mạng xã hội sau 2 năm im lặng vì scandal khiến nhiều người hâm mộ vui mừng nhưng cũng không ít ý kiến trái chiều.

Năm 2021, Seo Ye Ji vướng vào bê bối thao túng bạn trai cũ Kim Jung Hyun, khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau đó, cô quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung giải quyết vấn đề cá nhân.

Mặc dù đã quay trở lại đóng phim vào năm 2022 với tác phẩm "Eve", Seo Ye Ji vẫn chưa thể hoàn toàn xóa bỏ những tranh cãi trong quá khứ. Nhiều khán giả cho rằng cô cần có lời giải thích và xin lỗi chính thức về những hành động sai trái của mình.

Hiện tại, Seo Ye Ji vẫn chưa lên tiếng về việc mở tài khoản Instagram hay những dự định sắp tới của mình.

Liệu sự trở lại của Seo Ye Ji trên mạng xã hội có thể giúp cô lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng hay không?