Rao BMW 750Li nâng đời giá 850 triệu, người bán chia sẻ: 'Độ và bảo dưỡng hết 800 triệu, nuôi 30 triệu/năm'

Chiếc BMW 750Li trong bài viết có giá bán lại cao hơn hẳn so với mặt bằng chung xe cùng đời. Tuy nhiên, chiếc xe này lại mang ngoại hình của xe đời mới cộng với việc đã được chủ xe bảo dưỡng lớn nhiều chi tiết.

Chiếc BMW 750Li đời 2009 bản trục cơ sở dài (mã F02) đang được rao bán trên thị trường xe cũ với mức giá 850 triệu đồng có nhiều điểm đáng chú ý:

Thông số kỹ thuật và hiệu suất:

42868478842303111363309430038726-1-1708525848.jpg
  • Động cơ: V8 4.4L tăng áp, công suất cực đại 408 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm.
  • Hộp số: Tự động 8 cấp.
  • Hiệu suất:
    • Tăng tốc 0-100 km/h trong 4,8 giây.
    • Tốc độ tối đa đạt 250 km/h.
    • Mức tiêu hao nhiên liệu 12 lít/100 km hỗn hợp.

Ngoại thất:

  • Nâng cấp bộ mặt theo thế hệ sau (mã G12), thay thế cản trước và sau, lưới tản nhiệt, ốp hông.
  • Toàn bộ đèn nâng cấp lên loại của thế hệ G12.
  • Màu sơn đen bóng vẫn bóng bẩy.
  • Các chi tiết như chóa đèn, chrome lưới tản nhiệt, bộ mâm đa chấu đều mới.

Kích thước:

42870618342303124696641471441311-1-1708525857.jpg
  • Dài x Rộng x Cao: 5.212 x 1.902 x 1.486 mm.
  • Chiều dài cơ sở: 3.210 mm.

Nội thất:

  • Vô-lăng thể thao M, màn hình giải trí mới, cần số.
  • Cabin có chất lượng tốt, da chưa xuống cấp nhiều.
  • Ghế bọc da chỉnh điện tích hợp chức năng sưởi/làm mát.
  • Hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập, cửa sổ trời, hệ thống giải trí đầu DVD 6 đĩa, kết nối AUX, USB với dàn âm thanh 10 loa.
  • Hàng ghế sau trang bị 2 màn hình giải trí riêng biệt, rèm che nắng điện và ghế ngồi có tính năng massage.

An toàn và tiện nghi:

  • Ga tự động thích ứng, cảnh báo chệch làn, phanh chủ động.
  • Camera hồng ngoại quan sát ban đêm, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, HUD, đèn pha thích ứng.

Tình trạng và bảo dưỡng:

  • Mức ODO: 125.000 km.
  • Đã được chi khoảng 800 triệu để độ lại và bảo dưỡng trước khi rao bán.
  • Các hạng mục cơ khí đã được bảo dưỡng: "đại tu gầm, máy, gioăng phớt, ống nước, ống dầu, bơm, thay mobin, bugi, kim phun, dầu số, dầu máy, thay đôi giảm sóc điện và giảm sóc bóng hơi phía sau".
  • Chất lượng "khỏi bàn", không cần phải sửa chữa hay bảo dưỡng thêm theo người bán.

Giá và so sánh:

  • Giá rao bán: 850 triệu đồng.
  • So với thị trường: Xe tương tự thường rao bán từ 440 triệu - 570 triệu đồng với mức ODO thấp hơn.
  • Xe đã được nâng cấp và độ lại nhiều phần nên giá bán cao hơn.
  • Chiếc BMW 750Li trình làng với mức giá cao do được nâng cấp nhiều về ngoại thất và nội thất, cùng việc đã được bảo dưỡng kỹ lưỡng và chi phí để vận hành và bảo dưỡng định kỳ sau này được dự báo "nhẹ nhàng".

Với những nâng cấp và chăm sóc cẩn thận, chiếc BMW 750Li đời 2009 này có thể là sự lựa chọn hấp dẫn cho người mua muốn sở hữu một chiếc sedan sang trọng và mạnh mẽ. Tuy nhiên, việc quan trọng nhất là kiểm tra kỹ lưỡng trước khi quyết định mua để đảm bảo chất lượng và tính đúng đắn của giá trị.