RA MẮT THIẾT KẾ MỚI VÀ TÍCH HỢP GOOGLE BUILT-IN TRÊN DÒNG XE NISSAN X – TRAIL 2024

Nissan vừa trình làng phiên bản cập nhật của mẫu SUV cỡ C X-Trail 2024 có thiết kế hiện đại cùng những nâng cấp kỹ thuật đáng kể ở cabin.

Cải tiến đáng chú ý nhất của Nissan X-Trail 2024 chính là lưới tản nhiệt cỡ lớn mới với các bề ngang lớn. Thiết kế này đã được áp dụng cho một số mẫu xe mới nhất của hãng như Almera và Altima. Cản trước và đèn hậu của xe cũng được hoàn thiện. Ngoài ra, Nissan cũng đã cập nhật bảng màu ngoại thất của mẫu SUV này và bổ sung thêm 3 màu mới: Everest White Pearl, Deep Ocean Blue Pearl và Baja Storm.

ban-tin-cong-nghe-oto-obd-news-s-1-1711797077.jpg

Nissan X-Trail 2024 có nội thất tương tự phiên bản cũ nhưng được cải tiến đáng kể về mặt công nghệ. Đây là mẫu xe Nissan đầu tiên được trang bị hệ thống thông tin giải trí tích hợp ứng dụng Google (Google Built-in). Điều này cho phép tích hợp các ứng dụng như Google Maps, Google Assistant và Google Play trên màn hình cảm ứng của xe cũng như tất cả thông tin từ tài khoản Google cá nhân của chủ xe (địa chỉ, thông tin liên hệ, v.v.) mà không cần kết nối điện thoại di động.Nissan vẫn chưa công bố giá bán chính thức của X-Trail mới. Xe sẽ có mặt tại thị trường Mỹ từ đầu năm 2024