Ở nơi này coi Mitsubishi Triton là xe sang, đắt hơn cả Land Cruiser mà vẫn bán chạy gấp 6 lần kỳ vọng

Sau 12 năm vắng mặt, Mitsubishi Triton đã trở lại quê nhà Nhật Bản theo cách không thể ấn tượng hơn.

Mitsubishi Triton thế hệ mới đã gây sốt tại thị trường Nhật Bản ngay từ ngày mở bán, với số lượng đơn hàng vượt xa dự đoán và sự ưa chuộng đặc biệt cho phiên bản cao cấp GSR:

2024-mitsubishi-triton-l200-11-2-1708492133.jpg

1. Số liệu bán hàng:

  • Trong ngày mở bán là 15/2, Triton thế hệ mới nhận được hơn 1.300 đơn hàng.
  • Số lượng đơn hàng này vượt gấp 6 lần so với doanh số kỳ vọng mỗi tháng là 200 xe.
  • Gần 90% lượng đơn hàng là cho phiên bản cao cấp nhất GSR, chỉ còn ít lại cho bản tiêu chuẩn GLS.

2. Đặc điểm của thị trường Nhật Bản:

  • Tại Nhật, bán tải không chỉ là phương tiện thực tiễn mà còn được xem là "xe sang", dành cho những người có điều kiện kinh tế tốt.
  • Bán tải tại Nhật nằm trong diện xe thương mại, bắt buộc phải đi kiểm tra chất lượng mỗi 6 tháng, điều này làm người dùng tư nhân phổ thông khá ngần ngại vì tốn thời gian và tiền bạc.

3. Giá cả:

  • Giá khởi điểm của Triton thế hệ mới tại Nhật là 4,98 triệu yên, tương đương 814,8 triệu đồng.
  • Mức giá này cao hơn cả bản thể thao GR Sport của Toyota Hilux (4,3 triệu yên - 703,7 triệu đồng).
  • Phiên bản cao cấp GSR có giá cao hơn cả Toyota Land Cruiser 300, với 5,4 triệu yên (883,7 triệu đồng) so với 5,1 triệu yên (834,6 triệu đồng).

4. Các Đặc Điểm Chính:

  • Cả hai cấu hình GLS và GSR đều sở hữu hệ dẫn động Super Select 4WD II cho phép vận hành 2 cầu toàn thời gian.
  • Triton thế hệ mới được xem là một lựa chọn sang trọng và đẳng cấp tại thị trường Nhật Bản.
    2024-mitsubishi-triton-l200-42-2-1708492139.jpg

Việc Triton thế hệ mới nhận được sự quan tâm và đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng tại Nhật Bản chứng tỏ sự thành công của Mitsubishi trong việc tạo ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của thị trường này.