Nokia đã có thể "đào vàng" nhờ giải pháp công nghệ 5G

Nokia đã công bố tổ chức cung cấp giải pháp công nghệ 5G cho các cơ quan liên bang Mỹ.

Để tăng cường vị thế của mình tại thị trường Mỹ, họ đã thành lập một đơn vị mới chuyên cung cấp "công nghệ đổi mới" cho Chính phủ Mỹ, được đặt tên là Nokia Federal Solutions (NFS). Tổ chức này sẽ sử dụng danh mục công nghệ của Nokia Bell Labs để đáp ứng nhu cầu của Chính phủ Mỹ.

nokia-da-co-the-nh-ch-p-m-n-h-nh-2024-01-16-202737-1705412059-206-width1495height839-1705601715.png

Ông Tommi Uitto, Chủ tịch Mạng Di động của Nokia, nhấn mạnh rằng việc ra mắt NFS là một bước quan trọng trong việc phát triển hoạt động kinh doanh quốc phòng của họ và thể hiện cam kết liên tục đối với thị trường Mỹ. Ông hy vọng rằng giải pháp truyền thông đáng tin cậy và hiệu suất cao của Nokia sẽ hỗ trợ Chính phủ Mỹ và các cơ quan liên bang Mỹ đạt được mục tiêu của họ.

Theo Nokia, NFS sẽ cung cấp công nghệ và dịch vụ quan trọng cho nhiều cơ quan khác nhau, đồng thời tạo ra các giải pháp đáp ứng yêu cầu của cơ quan Mỹ, sử dụng danh mục công nghệ và sản phẩm của Nokia như Định tuyến IP, Mạng quang, Vi sóng, 5G, Mạng không dây Private, và Mạng không dây Tactical Private. Động thái này thể hiện cam kết đầu tư lớn của Nokia để trở thành đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực công nghệ 5G và mạng cho Chính phủ Mỹ.