Những siêu phẩm ô tô phiên bản Rồng, chào đón năm Giáp Thìn

Chào đón năm con Rồng (Giáp Thìn) 2024, một số hãng xe sang, siêu sang, siêu xe đã ra mắt những phiên bản Rồng độc đáo, đủ để làm những khách hàng sở hữu nó thấy tự hào, còn mọi người thì ngưỡng mộ.

Các hãng xe sang, siêu sang và siêu xe đã thấy cơ hội kinh doanh trong việc khai thác biểu tượng của rồng, biểu tượng đại diện cho sức mạnh, quyền uy và thịnh vượng trong văn hóa phương Đông. Đặc biệt, với việc chào đón năm con Rồng 2024, họ đã tung ra những phiên bản độc đáo mang đậm dấu ấn của con vật này.

rolls-royce-ban-rong-1-170693171-1707657071.jpg

Rolls-Royce đã ra mắt 4 siêu phẩm Rolls-Royce Rồng, bao gồm 1 chiếc Cullinan và 3 chiếc Phantom Extended. Những chiếc xe này được trang trí bằng họa tiết rồng trên ngoại thất và nội thất, tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng. Ngoài ra, các chiếc Rolls-Royce này còn được trang bị bàn dã ngoại và các chi tiết nâng cấp khác, tạo ra những trải nghiệm sang trọng và độc đáo cho chủ nhân.

Bugatti cũng không kém phần ấn tượng với phiên bản duy nhất của Bugatti Chiron Super Sport Red Dragon. Chiếc xe này được trang trí bằng họa tiết rồng đỏ và các chi tiết cao cấp như da thật và sợi carbon, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và mạnh mẽ.

Overfinch của Anh cũng đã giới thiệu Range Rover Dragon Edition, với chỉ 8 chiếc được sản xuất. Các chiếc xe này được trang trí bằng họa tiết rồng và các chi tiết độc quyền khác, tạo ra sự khác biệt và độc đáo so với các phiên bản thông thường.

xe3-1707657097.jpg

Những phiên bản xe này không chỉ là biểu tượng của sự giàu có và đẳng cấp, mà còn là sự kỷ niệm đặc biệt cho năm con Rồng, đồng thời thể hiện sự tôn trọng và đánh giá cao văn hóa phương Đông trong ngành công nghiệp ô tô thế giới.