Những điểm đến đẹp quên lối về ở Hậu Giang bạn không nên bỏ lỡ

Hà Nhiên
Hành trình du lịch miền Tây, khám phá vẻ đẹp, văn hóa vùng sông nước chắc chắn sẽ không thể nào trọn vẹn nếu bạn bỏ qua tỉnh Hậu Giang.

Du lịch Hậu Giang có gì? Những điểm đến bạn không nên bỏ lỡ

Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng

Du lịch Hậu Giang có gì? Điểm đến đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng. Đây là một khu bảo tồn thiên nhiên rộng lớn nằm tại xã Phương Bình, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang. Nơi đây hiện đang là môi trường sinh sống của một hệ sinh thái động thực vật đa dạng, trong đó có rất nhiều loài quý hiếm.

Đến đây, bạn sẽ được ngồi trên chiếc thuyền gỗ, thả trôi trên con kênh êm đềm, len lỏi vào sâu bên trong khu rừng và khám phá hệ sinh thái cực kỳ phong phú và đa dạng. Bạn sẽ có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều loài động vật quý hiếm hay những loài chim rực rỡ sắc màu.

khu-du-lich-lung-ngoc-hoang-dia-diem-du-lich-o-hau-giang-noi-tieng-2-1705818135.jpeg
 

Khu du lịch sinh thái Tây Đô

Du lịch Hậu Giang có gì? Chắc chắn không thể bỏ qua khu du lịch sinh thái Tây Đô. Đây địa điểm du lịch ở Hậu Giang nổi tiếng nằm tại xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp, cách trung tâm thị xã Vị Thanh khoảng 30 km. Với diện tích lên đến hơn 16 ha, nơi đây được xem là khu vườn lớn nhất của tỉnh Hậu Giang.

Khu du lịch sinh thái Tây Đô Hậu Giang có không gian thiên nhiên tươi đẹp, được bao phủ bởi những vườn cây xanh mát. Bên trong khuôn viên có rất nhiều khu nhà được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại như nhà hàng, hội trường, nhà nghỉ,… Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được hít thở bầu không khí trong lành, được trải nghiệm những trò chơi dân gian thú vị và thưởng thức muôn vàn món ăn đặc sản miền Tây thơm ngon, hấp dẫn.

Công viên giải trí Kitty & Minned

Bạn vẫn đang phân vân chưa biết du lịch Hậu Giang có gì. Hãy đến với công viên giải trí Kitty & Minned nhé. Đến với nơi đây, bạn sẽ có cảm giác như đang được lạc giữa một Châu Âu thu nhỏ vậy. Nằm trên đường quốc lộ 1A, thuộc Tân Phú Thạnh, Châu Thành A, công viên giải trí Kitty & Minned là một quần thể gồm nhiều công trình được xây dựng theo phong cách kiến trúc đậm chất cổ tích, với những mái nhà chóp nhọn cao vút, vô cùng nguy nga và tráng lệ.

anh-chup-man-hinh-2024-01-21-luc-132011-1705818072.png
 

Với diện tích lên đến hơn 20 ha, công viên Kitty & Minned có rất nhiều trò chơi giải trí thú vị, hấp dẫn và rất nhiều góc sống ảo siêu chất dành cho các bạn trẻ. Để vào khám phá công viên này, bạn sẽ phải mua vé với giá 195,000đ/ 1 người.