Nhân viên đại lý đâm hỏng Ferrari F40 1900 trị giá 84 tỷ VNĐ

Được biết, nhân viên 24 tuổi này đang lái chiếc siêu xe trị giá 3,3 triệu USD (~84 tỷ VNĐ) tới một triển lãm ô tô thì gặp nạn trong đường hầm.

Vụ tai nạn đối với chiếc Ferrari F40 tại đại lý Mechatronik ở Đức đã gây ra nhiều tranh cãi và quan ngại về việc an toàn khi lái xe, đặc biệt là đối với những siêu xe có sức mạnh lớn như Ferrari F40.

xehay-ferrari-220423-1-1714186525.jpg

Chiếc Ferrari F40 đời 1990 màu đỏ là một biểu tượng của thế giới siêu xe, với sức mạnh đến từ động cơ V8 tăng áp. Tuy nhiên, việc lái xe siêu xe đòi hỏi kỹ năng và kinh nghiệm lái xe tốt, đặc biệt là khi di chuyển ở tốc độ cao.

Sự việc này càng đáng lưu ý hơn khi đây không phải là lần đầu tiên mà một nhân viên của đại lý Mechatronik gây ra tai nạn với một chiếc siêu xe. Vụ tai nạn trước đó với chiếc Mercedes 300 SL cổ điển cũng đã làm nổi bật vấn đề về việc đảm bảo an toàn khi lái xe.

Công ty đã cam kết bắt buộc nhân viên tham gia khóa học lái xe hiệu suất cao sau vụ tai nạn đầu tiên. Tuy nhiên, vụ tai nạn lần này lại đặt ra nghi ngờ về sự nghiêm túc và hiệu quả của các biện pháp đào tạo và quản lý an toàn của công ty.

Trong mọi trường hợp, việc duy trì an toàn giao thông là một ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là khi điều khiển những chiếc siêu xe có sức mạnh lớn như Ferrari F40.