Người đàn ông nhảy xuống sông cứu nữ tài xế mắc kẹt trong ô tô đang chìm

Ngày 29/1, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin về một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại cầu Các Già, xã Tây Giang, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Theo thông tin, một chiếc ô tô con đã lao xuống sông, khiến nữ tài xế mắc kẹt bên trong.

Trưa ngày 29/1, tại cầu Các Già, xã Tây Giang, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra khiến một chiếc ô tô con lao xuống sông. May mắn, người đàn ông tên Hoàng Ngọc Lương đã kịp thời nhảy xuống sông cứu được nữ tài xế đang mắc kẹt trong xe.

cuu-ng-1706631669.jpeg
Nữ tài xế trong ô tô con chìm dưới sông

Theo ông Lương, khi ông đang trên đường đón con trai từ huyện đội về thì thấy chiếc ô tô đang chìm dưới sông. Lúc này, ông nghe thấy tiếng người dân hô hoán có người bị mắc kẹt bên trong xe nên ông lập tức lột áo khoác, nhảy xuống sông cứu người.

Khi ông bơi ra tới chiếc ô tô, cửa kính xe đã hé mở một nửa. Ông Lương lặn xuống, túm được gáy nữ tài xế và kéo ra ngoài. Sau đó, ông bơi vào bờ an toàn.

nguoi-dan-ong-dang-di-xe-may-lao-xuong-song-cuu-nguoi-1706631687.jpeg

Nữ tài xế được xác định là chị Nguyễn Thị Hằng, 35 tuổi, trú tại xã Đông Cơ, huyện Tiền Hải. Chị Hằng cho biết, khi đang lái xe trên đường thì không may bị mất lái, lao xuống sông.

Ông Lương cho biết, ông rất vui vì đã cứu sống được một người. Ông cũng chia sẻ rằng, ngày trước ông từng tham gia học tập về kỹ năng cứu người chết đuối nên ông biết cách xử lý tình huống.

“Thấy người gặp nạn tôi chẳng suy nghĩ gì ngoài mong cứu được người. Tôi rất vui vì cứu sống được một người. Nước rất lạnh, nhưng nếu còn người tôi sẽ quay lại cứu tiếp”, ông Lương nói.