Nghe Đồn Là: Xiaomi CIVI 5 Pro sẽ được trang bị chip Snapdragon 8s Gen 4, dung lượng pin 5.000 mAh

Xiaomi CIVI 4 Pro hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những người yêu công nghệ trên toàn cầu khi thiết bị sở hữu ngoại hình bắt mắt cùng thông số phần cứng xịn sò.

Xiaomi CIVI 5 Pro cấu hình nổi bật với chip Snapdragon 8s Gen 4

Dù các mẫu điện thoại ra mắt trong thời gian gần đây đã bắt đầu có sự bão hòa về mặt cấu hình, nhưng nhìn chung, hiệu năng vẫn là yếu tố được rất nhiều người dùng quan tâm, cân nhắc mỗi khi chọn mua smartphone. Chính vì thế, chắc hẳn không chỉ mình, mà rất nhiều bạn cũng đang tò mò xem liệu Xiaomi CIVI 5 Pro sẽ được trang bị bộ thông số ra sao đúng không nào?

Theo thông tin mà mình tìm hiểu được trên trang tin Hi94 thì Xiaomi CIVI 5 Pro có khả năng sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8s Gen 4. Khá đáng tiếc là Snapdragon 8s Gen 4 hiện vẫn chỉ là một bộ vi xử lý đang được dự đoán sẽ ra mắt vào năm sau nên ta vẫn chưa biết cụ thể về thông số của con chip này. Ngay cả hiệu năng của Snapdragon 8s Gen 3 ở hiện tại vẫn còn đang là một ẩn số vì đây là một con chip mới, chưa có nhiều đánh giá chuyên sâu.

civi-4-pro-co-gi-moi-3-1080x720-1711711322.jpg

Tuy nhiên, nếu xem xét về mặt thông số thì Snapdragon 8s Gen 3 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng hiệu năng tốt, khả năng xử lý các tác vụ mượt mà, nhanh chóng. Điều này sẽ đặt tiền đề để người dùng có thể tiếp tục kỳ vọng vào hiệu năng của con chip Snapdragon 8s Gen 4 trên Xiaomi CIVI 5 Pro.