Mua iPhone 15 series, smartphone Android trả góp có lợi hơn trả thẳng?

Khách hàng có thể phải thanh toán trước 20-50% giá trị của sản phẩm và phải đối mặt với chi phí ẩn trong khoản trả góp hàng tháng.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm và sở hữu iPhone 15 series, các đại lý bán lẻ đang tung ra nhiều chính sách ưu đãi cho người dùng chọn hình thức trả góp, đồng thời loại bỏ các chi phí ẩn khi mua trả góp.

aar-1705253851.jpeg

Tại Di Động Việt, đại lý ủy quyền của Apple, đến hết ngày 31/1, người dùng mua iPhone 15 series và chọn trả góp sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, không có lãi suất, không phí chuyển đổi, và không cần chờ đợi. Người dùng chỉ cần trả trước 0 đồng và được giảm thêm đến 1,5 triệu đồng khi sử dụng thẻ tín dụng.

Chương trình trả góp "3 không" còn áp dụng đồng thời với dịch vụ thu cũ đổi mới. Nếu chọn hình thức này, người dùng có thể lên đời iPhone 15 series mà không phải trả thêm chi phí ẩn, áp dụng chính sách trả góp "3 không" như trên.

Ví dụ, khi lên đời từ iPhone 14 Pro Max dung lượng 256GB (giá thu cũ là 24,52 triệu đồng) lên iPhone 15 Pro Max dung lượng 256GB giá ưu đãi 32,59 triệu đồng, người dùng chỉ cần thanh toán trước 50% là 4 triệu đồng, số tiền còn lại trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng.

CellphoneS cũng áp dụng ưu đãi trả góp "3 không" cho các điện thoại Android dưới 10 triệu đồng và iPhone từ tháng 1/2024. Khách hàng không phải trả trước và không có chi phí phát sinh khi trả góp, giúp họ sở hữu sản phẩm mà không gặp khó khăn tài chính. CellphoneS cũng triển khai chương trình trả góp cho sản phẩm Apple thông qua Momo với nhiều ưu đãi.