Mitsubishi Xforce giảm giá 30 triệu đồng

Mitsubishi Xforce hiện được giảm giá tiền mặt tại đại lý

Mitsubishi Xforce hiện đang được một đại lý ở Hà Nội áp dụng chính sách giảm tiền mặt, giảm giá 30 triệu đồng cho cả ba phiên bản của xe. Cùng với việc giảm giá bán, khách hàng mua xe cũng được tặng nhiều phụ kiện như dán phim cách nhiệt, voucher bảo dưỡng, cảm biến áp suất lốp, sơn phủ gầm, và các quà tặng khác từ chính sách khuyến mãi của hãng.

nlh1812-1709105923631317892742-1-1717678580.jpg

Sau khi trừ khuyến mại, giá bán thực tế của Mitsubishi Xforce đang khá thấp trong phân khúc SUV đô thị cỡ B, ngang ngửa mẫu xe cỡ A như Kia Sonet. Điều này làm cho Xforce trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc của mình.

Mitsubishi Xforce đã chứng tỏ sức hút của mình trong phân khúc SUV cỡ B ngay từ khi mới ra mắt tại thị trường Việt Nam. Xforce đã đứng đầu phân khúc với doanh số bán ra ấn tượng trong tháng đầu tiên và vẫn duy trì doanh số cao trong tháng tiếp theo, xếp sau chỉ Toyota Yaris Cross.

Xforce sở hữu nhiều trang bị lần đầu có mặt trong phân khúc, từ thiết kế đậm chất tương lai đến các trang thiết bị tiện nghi cao cấp. Bản Ultimate còn có nhiều trang bị tiện ích cao cấp như màn hình cảm ứng 12,3 inch, màn hình sau vô-lăng 8 inch, âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, và nhiều tính năng an toàn hiện đại.

Với các chính sách khuyến mãi hấp dẫn từ cả đại lý lẫn hãng, dự kiến doanh số của Mitsubishi Xforce sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới. Điều này chứng tỏ sức hút và vị thế của Xforce trong phân khúc SUV cỡ B tại thị trường Việt Nam.