Mercedes-AMG G 63 của đại gia Thái Nguyên từng gặp tai nạn có gì đặc biệt?

Chiếc Mercedes-AMG G 63 gặp tai nạn trên Điện Biên hồi đầu tháng 4 vừa qua thuộc diện hàng hiếm khi được nâng cấp gói độ 900 Rocket trị giá hàng trăm triệu.

Chiếc Mercedes-AMG G 63 đã trở nên đặc biệt hơn với việc được nâng cấp gói độ G900 Rocket của Brabus, tạo ra sự khác biệt và phong cách riêng biệt cho chiếc SUV thể thao này. Mặc dù chiếc xe gặp tai nạn trên một cung đường ở Điện Biên, nhưng đây vẫn là một trong những phiên bản độ độc đáo và ấn tượng.

w-g63-rocket-1-1-443-1714361980.jpg

Gói độ G900 Rocket từ Brabus đã mang đến những cải tiến về ngoại thất và nội thất, tạo ra một chiếc Mercedes-AMG G 63 mạnh mẽ và cá tính hơn. Từ cản trước đến cản sau, từ mặt ca-lăng đến hốc gió trên nắp ca-pô, tất cả đều được thiết kế và hoàn thiện một cách tinh tế và sang trọng.

Đặc biệt, việc sử dụng sợi carbon và các chi tiết được cá nhân hóa tạo ra một diện mạo độc đáo cho chiếc xe. Bên cạnh đó, việc giữ nguyên động cơ V8 tăng áp kép mạnh mẽ của Mercedes-AMG G 63 cũng giữ nguyên sức mạnh và hiệu suất của xe, mang lại trải nghiệm lái xe mạnh mẽ và hấp dẫn trên mọi cung đường.

Mặc dù chiếc xe gặp tai nạn, nhưng với việc được nâng cấp gói độ độc đáo và đầy ấn tượng từ Brabus, nó vẫn là một biểu tượng của sự sang trọng và sức mạnh trong thế giới siêu xe.