Kỳ vọng Xiaomi CIVI 5 Pro Concept: Thiết kế đẹp mắt, trang bị chip Snapdragon 8s Gen 4 và pin lên đến 5.000 mAh

Vào giữa tháng 03/2024, Xiaomi đã ra mắt Xiaomi CIVI 4 Pro và sản phẩm nhận được không ít lời khen có cánh từ người dùng

Xiaomi CIVI 5 Pro concept với thiết kế gọn nhẹ và thân thuộc

Đáng tiếc là ở thời điểm hiện tại, mình vẫn chưa tìm thấy bất kỳ thông tin nào liên quan đến thiết kế hay concept của Xiaomi CIVI 5 Pro. Điều này cũng khá dễ hiểu vì Xiaomi CIVI 4 Pro mới ra mắt (tính đến thời điểm bài viết này) và thông tin rò rỉ về Xiaomi CIVI 5 Pro vẫn còn hạn chế. Chính vì thế, mình sẽ đưa ra những kỳ vọng về thiết kế của Xiaomi CIVI 5 Pro dựa trên thế hệ trước.

Mình mong rằng Xiaomi CIVI 5 Pro sẽ tiếp tục giữ phong cách thiết kế mỏng nhẹ, mềm mại với các cạnh bo cong tương tự thế hệ tiền nhiệm. Nhờ vậy mà người dùng sẽ có trải nghiệm thoải mái khi cầm nắm sản phẩm trên tay. Tuy nhiên, mình muốn Xiaomi gia tăng độ bền của Xiaomi CIVI 5 Pro bằng việc trang bị khung viền hợp kim thép chắc chắn.

xiaomi-14-civi-weibo-ram-1280x85-1711795033.jpg

Hơn nữa, mình hy vọng rằng Xiaomi CIVI 5 Pro sẽ được trang bị nhiều màu sắc trẻ trung hơn để phù hợp với người dùng. Bên cạnh đó, hãng cũng phát hành thêm bản mặt lưng da để gia tăng sự sang trọng khi nhìn vào sản phẩm.Mình cũng hy vọng Xiaomi CIVI 5 Pro sẽ được trang bị một màn hình đục lỗ với kích thước lên đến 6.67 inch và độ phân giải 1.5K, đồng thời hỗ trợ tần số quét 120 Hz để mang lại trải nghiệm vuốt chạm mượt mà. Thêm nữa, mình mong thiết bị sẽ có màn hình cong tràn viền đều cả 4 cạnh để mang lại trải nghiệm hiển thị tràn viền đã mắt.