iPhone SE 4 sẽ có một màn "lột xác" đầy ấn tượng

iPhone SE 4 dường như sẽ là bước tiến quan trọng đối với dòng điện thoại giá rẻ của Apple.

Theo thông tin từ iMore, truyền thống ban đầu của iPhone chỉ có một phân khúc, nhưng đó đã thay đổi với sự xuất hiện của iPhone 5C giá rẻ. Sự thành công của dòng iPhone SE đã tiếp tục được chứng minh qua ba thế hệ, và người dùng đang đặt kỳ vọng vào iPhone SE 4 với hy vọng nó sẽ là một bản nâng cấp đáng kể cho dòng sản phẩm giá rẻ này.

se4-1701845115.jpg

Theo nguồn tin từ Unknownz21 (@URedditor), một người nổi tiếng với việc rò rỉ thông tin, iPhone SE 4 sẽ có thiết kế tương tự như iPhone 14, với tích hợp Face ID, cổng USB-C và nút Action. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là máy vẫn sẽ tiếp tục sử dụng camera đơn, không có sự thay đổi so với các thế hệ trước đây.

Có vẻ như Apple có thể thực hiện một cuộc cách mạng về thiết kế cho iPhone SE 4, bỏ qua kiểu dáng giống iPhone 8 như trước đây và chuyển sang một thiết kế mới hơn. Sự thay đổi này có thể bao gồm chiếc tai thỏ với Face ID, tạo sự nhất quán với dòng sản phẩm iPhone 15. Mặc dù vậy, iPhone SE 4 dự kiến vẫn sẽ giữ nguyên màn hình LCD, nhưng có khả năng chuyển đổi sang màn hình OLED, và cũng có thể được trang bị chip xử lý thế hệ cũ hơn.