Honda Stylo 160 về Việt Nam: Đại lý tư nhân báo giá lên đến hơn 70 triệu đồng

Vào ngày 02/02/2024, Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên Stylo 160 tại thị trường Indonesia. Chỉ sau một thời gian, các đại lý tư nhân tại Việt Nam đã nhập khẩu mẫu xe này về.

Honda Stylo 160 mang đến một diện mạo mới lạ với phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại, tạo nên sự sang trọng và độc đáo. Dù chưa có giá chính thức tại thị trường Việt Nam, mức giá được đại lý tư nhân đưa ra có vẻ khá cao so với những gì mẫu xe này cung cấp.

xehay-honda-stylo-190424-6-1714211875.jpg

Với các tính năng tiện ích như ngăn chứa đồ rộng rãi, hệ thống đèn LED hiện đại, và khóa thông minh smartkey, Honda Stylo 160 hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái xe tiện lợi và thú vị.

Trang bị động cơ eSP+ mạnh mẽ và hiệu quả, Honda Stylo 160 cung cấp sức mạnh đủ cho việc di chuyển hàng ngày trong thành phố. Tuy nhiên, mức giá ở mức cao như vậy có thể khiến nhiều người tiêu dùng phải suy nghĩ trước khi quyết định mua xe này.

Việc có đến 6 tùy chọn màu sắc cho người tiêu dùng lựa chọn tại thị trường Indonesia cũng là một điểm cộng cho sự đa dạng và cá nhân hóa. Chắc chắn Honda Stylo 160 sẽ thu hút sự chú ý của những người đam mê xe máy và muốn sở hữu một mẫu xe thời trang và tiện ích.