Gợi ý 5 tips phối đồ cực chất cùng dép sandal

Hà Nhiên
Sandal là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của chị em chúng mình, với thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng tinh tế...

Mặc áo thun, quần short với dép sandal

Đây là cách phối đồ thông dụng và được ưa chuộng nhất bởi các bạn nữ. Sự kết hợp này sẽ giúp các bạn nữ nhìn trẻ trung, khỏe khoắn, năng động và không bao giờ lỗi mốt. Nó đem lại sự thoải mái cho người mặc trong những ngày hè hoặc những ngày thời tiết mát mẻ khi ra ngoài dạo chơi.

phoi-do-voi-sandal-thumb-1700966371.jpg
 

Quần jeans phối với sandal nữ

Giày sandal kết hợp với quần jeans ống ôm hay suông cũng rất phù hợp với các bạn nữ, bạn có thể kết hợp thêm với áo thun, áo sơ mi, áo croptop… để tạo nên một set đồ theo phong cách mà bạn muốn. Dép sandal (hay dép quai ngang) sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, trẻ trung và năng động hơn so với việc kết hợp với giày cao gót.

2skinny-jeans-voi-sandal-nu-style-wile-1700966454.jpg
 

Kết hợp dép sandal với các loại váy

Váy là items không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ, bên cạnh việc có thể kết hợp với giày cao gót hay sneaker, các bạn cũng có thể kết hợp với dép sandal để mang lại sự khác lạ, thoải mái và giúp bạn trông nổi bật hơn.

phoi-do-voi-dep-4-487eb5eb6d7b43828b95546a6cb3b58f-grande-1700966479.jpg
 

Kết hợp sandal cùng quần ống rộng

Quần ống rộng có thể đáp ứng đủ các tiêu chí thanh lịch, sành điệu, cá tính, quần ống rộng là trang phục được rất nhiều bạn nữ yêu thích, nếu như kết hợp quần ống rộng và giày cao gót mang lại sự thanh lịch, kết hợp với sneaker mang lại sự năng động, cá tính thì việc kết hợp quần ống rộng và sandal sẽ mang lại sự thoải mái, phóng khoáng cho các bạn nữ.

sandanl-3-quai-ngang-nu-dep-1700966513.jpg
 

Mặc vest nữ đi dép sandal

Có thể bạn nghĩ rằng, đồ vest chỉ phù hợp với việc đi giày cao gót nhưng thực ra thời trang là không giới hạn nên chỉ cần bạn biết cách phối hợp các phụ kiện với nhau sẽ tạo ra một phong cách độc đáo, mới lạ nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch riêng cho bản thân. Nên chọn kiểu dép sandal có thiết kế đơn giản, màu sắc mang tính basic để dễ kết hợp.