Giới trẻ đổ xô mua máy quay Vlog cho dịp nghỉ lễ cuối năm

Cuối năm, thị trường sản phẩm công nghệ sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong thời kỳ nghỉ lễ dài.

Những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình thân yêu trở thành niềm đáng nhớ, và đừng để bỏ lỡ cơ hội ghi lại chúng với chiếc máy quay Vlog hot trên các diễn đàn dành cho Gen Z.

Máy quay nhỏ gọn và dễ sử dụng đang là xu hướng dominante. Trong mùa lễ hội cuối năm, phố phường sáng bừng màu, thiên nhiên hùng vĩ, và không khí ấm cúng bên gia đình tạo nên nguồn cảm hứng tuyệt vời cho một Vlog độc đáo. Điều này dẫn đến sự tăng cường về nhu cầu lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ, đặc biệt là với thế hệ trẻ đang áp dụng trào lưu này vào thói quen tiêu dùng của họ.

a1-1706864546.jpg

Người dùng trẻ ngày càng ưa chuộng máy quay nhỏ gọn để dễ dàng mang theo và khám phá thế giới xung quanh. Sony, với ZV-1 II và ZV-E10, đã nắm bắt xu hướng này và tạo nên sự chú ý lớn.

a2-1706864577.jpg

Các tính năng nổi bật của "siêu phẩm" Sony làm cho chúng trở thành lựa chọn hàng đầu. Khả năng chụp hình và quay video ấn tượng, kết nối tiện ích và tính thân thiện với môi trường là những điểm mạnh của ZV-1 II và ZV-E10. Thiết kế nhỏ gọn, màn hình xoay lật cảm ứng giúp việc ghi hình trở nên dễ dàng và linh hoạt.

Điều làm nổi bật bộ đôi này là thiết kế ống kính thông minh, giúp chủ thể nổi bật trong mọi tình huống. Tính năng Soft Skin Effect và Face Priority AE tối ưu hóa chất lượng hình ảnh và video, khiến cho làn da trở nên tự nhiên và rạng rỡ.

a4-1706864621.jpg

Khả năng tự động bắt nét, quay video 4K, và chế độ chống rung đảm bảo hình ảnh mượt mà và sống động. Màn hình đa góc và bảng điều khiển cầm tay thông minh là những tiện ích giúp giới trẻ dễ dàng chụp selfie và kiểm soát khung hình.

ZV-E10 của Sony còn cho phép thay đổi ống kính, mở ra hơn 60 lựa chọn để tăng cường sự sáng tạo.

a6-1706864654.jpg

Với những tính năng ưu việt và thiết kế thời thượng, ZV-1 II và ZV-E10 của Sony hứa hẹn là những người bạn đồng hành tuyệt vời, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và thúc đẩy sức sáng tạo. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 31/1/2024, có những ưu đãi hấp dẫn khi mua combo vlog camera - ống kính hoặc máy ảnh vlog ZV-1 II. Sony cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái và tiện lợi với chính sách trả góp 0%, bảo hành 18 tháng, và nhiều quà tặng hấp dẫn