Genesis hé lộ GV70 bản nâng cấp: Điểm nhấn là màn hình đa chức năng kích thước khổng lồ

Genesis mới đây đã công bố phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV hạng sang cỡ trung GV70.

Năm 2025, Genesis GV70 sẽ trải qua một số điều chỉnh nhẹ ở ngoại thất và nội thất.

Trong phần ngoại thất, có thay đổi nhỏ như lưới tản nhiệt dạng lưới dệt kép phía trước và đèn pha được nâng cấp công nghệ chiếu sáng MLA. Đèn báo rẽ tích hợp vào đèn hậu, và thiết kế cánh gió và ống xả cũng có những điều chỉnh nhỏ. Mâm xe mới sơn màu bạc, kích thước 19 inch.

xehay-gv70-260424-1714185987.jpg

Trong khoang nội thất, có những thay đổi đáng kể hơn. Màn hình thông tin giải trí được thay bằng một màn hình lớn 27 inch, loại bỏ cụm đồng hồ lái. Màn hình điều khiển điều hòa được thiết kế đơn giản hơn, với các cửa gió điều hòa vẫn giữ nguyên kiểu dáng truyền thống. Vô lăng cũng được làm mới, với phần viền mỏng hơn và hệ thống đèn viền nội thất cũng được cập nhật.

Phiên bản thể thao GV70 Sport sẽ có những chi tiết nâng cấp như lưới tản nhiệt G-Matrix Crest, khe hút gió mở rộng, bánh xe kim loại tối màu 21 inch và các chi tiết thể thao như bộ cánh tán phía sau và đầu ống xả mạ tối màu. Nội thất trên phiên bản này cũng sẽ được trang bị vô lăng thể thao hơn.

Về mặt trang bị vận hành, GV70 nhiều khả năng sẽ giữ nguyên các tùy chọn động cơ hiện tại bao gồm máy xăng Turbo 2.5 lít, máy xăng V6 3.5 lít và động cơ diesel 2.2 lít. Phiên bản điện GV70 Electrified cũng sẽ nhận được các nâng cấp tương tự. Genesis dự kiến sẽ ra mắt GV70 2025 tại Hàn Quốc vào tháng 5 trước khi bắt đầu bán trên toàn thế giới.