Ford Ranger, Everest 2024 ra mắt: Thêm trang bị hợp off-road nhưng cắt nhiều tính năng hay, giá không đổi

Nhiều tính năng và trang bị đáng chú ý không còn xuất hiện trên Ford Ranger và Everest dựa theo bản cập nhật 2024 vừa công bố.

Ford đã công bố bản cập nhật 2024 cho dòng bán tải cỡ trung Ranger và SUV Everest tại thị trường Úc, nhưng điều đáng chú ý là không phải là việc bổ sung các tính năng mới mà là sự loại bỏ một số tính năng và trang bị từ các phiên bản trước đó.

tptpappkwqp8udfro1tl-17133321654-1713432730.jpg

Theo thông tin từ Ford, mọi phiên bản Ranger 2024 đều không còn tính năng an toàn MyKey, và nhiều phiên bản cũng không còn trang bị đèn pha tự động mà giờ chuyển thành tùy chọn cao cấp bên ngoài. Tính năng MyKey cũng biến mất trên Everest 2024, và các bản cao cấp cũng mất đèn pha tự động, trừ bản Platinum cao nhất.

Việc loại bỏ trang bị và tính năng này sớm hơn dự kiến đã khiến người hâm mộ của Ford Ranger và Everest cảm thấy bất ngờ. Đây là hai dòng xe được ưa chuộng rất nhiều trên thị trường. Cả hai đều mới ra mắt khoảng 2 năm trước.

Tuy nhiên, Ford cũng tích hợp một số tính năng mới cho Ranger và Everest, như móc hỗ trợ kéo dưới dạng trang bị mặc định mới và tự động ngắt động cơ để tối ưu hóa tiêu thụ nhiên liệu. Ngoài ra, các gói trang bị hỗ trợ kéo nặng cũng được bổ sung.

Đối với SUV Everest, xe cũng có thêm đèn nền nội thất đa vùng và giá chằng đồ gắn trần trước đây chỉ có trên bản Platinum cao nhất, cùng với việc bổ sung móc kéo sau.

Các thay đổi đã bắt đầu xuất hiện trên các mẫu Ford Ranger và Everest sản xuất từ tháng 3 trở đi. Mặc dù có sự xáo trộn về trang bị, nhưng biểu giá chung không có sự thay đổi lớn.