Diện diện quần short jeans cho ngày hè năng động xinh tươi

Hà Nhiên
Loạt sao Hàn thường chọn diện kiểu áo croptop hoặc sử dụng thao tác sơ vin để "ăn gian" chiều cao một cách triệt để.

1. Tzuyu (Twice) mix Áo thun và quần short jeans ngắn
Sự kết hợp đơn giản nhưng đầy tinh tế này giúp tôn lên vóc dáng thon gọn và đôi chân dài nuột nà của phái đẹp. Nổi bật trong số đó là Tzuyu (Twice) - nữ thần tượng đình đám Hàn Quốc.

Tzuyu thu hút mọi ánh nhìn với quần short jeans lưng cao khoe trọn đôi chân thon dài. Chiếc áo thun in chữ vui nhộn mang đến sự trẻ trung, năng động, đồng thời tạo điểm nhấn ấn tượng.

anh-chup-man-hinh-2024-05-29-luc-215355-1716994457.png
 

2. Yeri (Red Velvet) quần short kết hợp với áo sơ mi dáng rộng
Yeri (Red Velvet) luôn thu hút ánh nhìn với phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Đặc biệt, khi đi biển mùa hè, cô nàng thường chọn set đồ áo sơ mi phom rộng mix kèm quần short, sneaker trắng, kính mắt và túi xách mini.

Sơ mi phom rộng và quần short là hai item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ vào mùa hè. Sự kết hợp này vừa mang lại sự thoải mái, năng động mà vẫn vô cùng phong cách.

anh-chup-man-hinh-2024-05-29-luc-215359-1716994457.png
 

3. Seulgi (Red Velvet) diện áo sơ mi trắng và quần short jeans đơn giản
Seulgi (Red Velvet) diện combo áo sơ mi trắng với quần short jeans đơn giản, lịch sự nhưng vẫn nổi bật, phong cách được ưa thích của mùa hè.

4. Do Yeon (Weki Meki) diện quần short jeans rách gấu và áo croptop
Do Yeon (Weki Meki) chẳng ngần ngại lựa chọn áo croptop kết hợp với quần short jeans tua rua rách gấu. Style này khoe tối đa vòng eo "con kiến" đáng ngưỡng mộ của cô nàng. Nhìn khá ấn tượng và nổi bật, cũng trẻ trung.