Để chinh phục phong cách tối giản mà vẫn sành điệu, chị em nên sắm 5 mẫu sandal sau đây

Hà Nhiên
Một trong những kiểu giày dép nên được bổ sung cho tủ đồ tối giản mùa hè chính là sandal.

Chị em nên quan tâm không chỉ đến việc lựa chọn áo quần, váy vóc mà còn cả giày dép. Việc chọn lựa giày dép hợp lý sẽ giúp tôn lên nét đẹp của dáng vóc. Đối với tủ đồ tối giản mùa hè, sandal là một lựa chọn đáng cân nhắc. Dưới đây là 5 mẫu sandal thời thượng mà các nàng có thể tham khảo

Sandal quai ngang

Sandal quai ngang là một lựa chọn thanh lịch và tinh tế, phù hợp để mang đi làm, đi chơi và các hoạt động khác. Kiểu dép này không chỉ tôn lên vẻ đẹp của outfit tối giản mà còn mang lại cảm giác chân dài hơn. Các nàng có thể chọn các màu trung tính để dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Sandal màu nâu

Các nàng theo đuổi phong cách thời trang tối giản có thể cân nhắc lựa chọn sandal màu nâu. Màu nâu thường tạo cảm giác hài hòa và tinh tế hơn so với màu đen. Các kiểu như sandal quai chữ T, sandal xỏ ngón hoặc sandal kiểu ngư dân đều là những lựa chọn phù hợp. Việc bổ sung các mẫu sandal màu nâu vào tủ đồ sẽ giúp nâng tầm vẻ sang trọng cho phong cách tối giản của các nàng.

Sandal quai siêu mảnh

Những mẫu sandal với quai siêu mảnh đang được ưa chuộng nhờ khả năng tạo hiệu ứng chân dài và vẻ thanh tú. Những kiểu dép này phù hợp để mang đến văn phòng, mang lại vẻ tinh tế và sang trọng cho các set đồ. Các nàng nên phối hợp sandal quai mảnh với quần dài trên mắt cá chân, chân váy midi hoặc trang phục ngắn để phát huy tối đa tác dụng tôn dáng.

Sandal màu be

Sandal có màu be gần với màu da giúp tạo cảm giác chân dài hơn, từ đó tôn lên vóc dáng tối ưu. Những mẫu sandal này mang đến sự thanh lịch và nữ tính. Với nhiều ưu điểm như vậy, các nàng nên cân nhắc bổ sung sandal có màu be vào tủ đồ. Những đôi sandal này có thể kết hợp ăn ý với nhiều kiểu trang phục khác nhau, vì vậy chỉ cần sắm 1 đôi cũng có thể sử dụng được suốt mùa.

Sandal dáng mule

BÀI LIÊN QUAN