Để chiều lòng khách hàng thượng lưu như Bentley, việc chỉ sơn màu sắc đặc biệt cho một chiếc xe đã mất đến 55 giờ công.

Để tạo ra 15 tùy chọn màu sơn mờ và satin đặc biệt cho khách hàng của mình, Bentley phải bỏ ra đến 55 giờ công để hoàn thành quy trình sản xuất.

Bentley đã mở rộng bảng màu sơn satin để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hiện tại, công ty cung cấp 15 tùy chọn màu sơn satin độc đáo. Quá trình hoàn thiện một chiếc xe bằng sơn satin đòi hỏi tới 55 giờ công. Mỗi chiếc xe được sơn trước bằng lớp sơn bóng và sau đó được chà nhám, làm sạch, phủi bụi và làm sạch lần thứ hai. Cuối cùng, các nghệ nhân sơn sẽ áp dụng hai lớp sơn bóng trong suốt để tạo ra hiệu ứng satin hoàn hảo.

6704d4a5-988f-4ff1-b237-bb15afb8-1717307856.jpg

Đây là một dịch vụ mang tính cá nhân cao và phù hợp với yêu cầu của khách hàng thượng lưu. Mỗi màu sơn satin mới đều được phát triển và kiểm tra kỹ lưỡng bởi các chuyên gia tại nhà máy của Bentley ở Crewe, Anh. Tất cả các mẫu xe của Bentley, từ Continental GT, Continental GT Convertible, Bentayga, Bentayga Extended Wheelbase đến Flying Spur, đều có sẵn các tùy chọn màu satin này.

Điều này là một phần của nỗ lực của Bentley để đáp ứng mong muốn cá nhân hóa cao của khách hàng. Trong năm ngoái, 75% khách hàng Bentley đã sử dụng dịch vụ cá nhân hóa từ bộ phận Mulliner. Với xưởng sơn mới sẽ hoàn thành vào năm 2025, việc tạo ra các màu satin mới sẽ trở nên dễ dàng hơn và phổ biến hơn trong tương lai.

Đồng thời, Bentley cũng sắp tung ra mẫu xe Continental GT 2025 với hệ truyền động plug-in hybrid V8 4.0 lít tăng áp kép, đem lại công suất 771 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. Sự kiện ra mắt của Continental GT 2025 hứa hẹn sẽ là điểm nổi bật trong làng xe hạng sang.