Bắt gặp “hàng độc” xe siêu sang Bentley Continental GT W12 trên phố Hà Nội

Đa số các xe Bentley Continental GT thế hệ thứ 3 có mặt tại Việt Nam đều thuộc bản V8, chính vì thế không dễ để thấy một phiên bản W12 6.0L trên đường phố.

Chiếc Bentley Continental GT phiên bản W12 6.0L đời 2018 trên đường phố Hà Nội thực sự là một tác phẩm nghệ thuật di động, thu hút sự chú ý của những người đam mê xe. Với thiết kế ngoại thất lịch lãm, đẳng cấp và sự sang trọng đặc trưng của Bentley, chiếc xe này thực sự là biểu tượng của sự giàu có và đẳng cấp.

Ngoài ra, các nâng cấp về thiết kế và trang bị cũng là điểm nhấn của phiên bản này. Tính năng LED Matrix trong cụm đèn pha, thiết kế lưới tản nhiệt dạng mũi tên độc đáo và những chi tiết nội thất sang trọng cùng màn hình giải trí trung tâm đa năng làm tăng thêm giá trị và sự hấp dẫn cho chiếc xe.

w-1jpg-10-1716089355.jpg

Với số lượng hạn chế và tính độc đáo của mình, Bentley Continental GT W12 6.0L thực sự là một biểu tượng của sự sang trọng và hiếm có trên đường phố Việt Nam. Đối với những người may mắn sở hữu chiếc xe này, đây chắc chắn là một trải nghiệm lái xe độc đáo và đẳng cấp.