Đại lý báo MG4 đã về, dễ ra mắt khách Việt tháng này: Giá đồn đoán hơn 500 triệu, chạy 450km/sạc, có nhiều trụ cắm điện

MG4 sẽ là mẫu xe điện đầu tiên của MG được bán tại Việt Nam. Mẫu xe này sẽ có thể cắm sạc nhanh tại hệ thống showroom toàn quốc

MG4 Chuẩn Bị Ra Mắt Tại Việt Nam

MG4, mẫu xe điện mới nhất của MG, đang nhận được sự chú ý lớn trước thời điểm ra mắt tại Việt Nam. Nhiều tư vấn bán hàng đại lý đã tích cực chia sẻ thông tin về xe, cho biết MG4 đã có mặt tại showroom và sẽ ra mắt vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6/2024. Giá bán đồn đoán của xe nằm trong khoảng từ 500 đến 600 triệu đồng.

Thông Tin và Hình Ảnh Mới Nhất

edit-mg4-7-171581668871110854332-1715831615.jpg

Gần đây, một chiếc MG4 màu xanh đã được bắt gặp đang được ghi hình tại Hưng Yên, phục vụ cho sự kiện ra mắt sắp tới. Trước đó, mẫu MG4 màu trắng cũng đã từng được trưng bày tại triển lãm Vietnam Motor Show 2022.

Đặc Điểm và Trang Bị

  • Kích Thước: MG4 thuộc phân khúc hatchback hạng B với chiều dài 4.287 mm, chiều rộng 1.836 mm và chiều cao 1.504 mm. Xe có kích thước tương đương với Toyota Yaris nhưng lại là một mẫu xe điện duy nhất trong phân khúc này tại Việt Nam nếu ra mắt trong thời gian tới.

  • Tầm Hoạt Động: Một trong những điểm nổi bật của MG4 là khả năng chạy khoảng 450 km sau mỗi lần sạc đầy.

  • Cơ Sở Hạ Tầng: Nhiều đại lý MG đã lắp đặt các trụ sạc điện, cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng để đón nhận mẫu xe điện này. Một số showroom tại TP. HCM đã lắp đặt tới 3 trụ sạc ngay trước cửa.

Dự Kiến Ra Mắt và Thị Trường

MG4 sẽ là mẫu xe điện đầu tiên của MG được bán ra tại thị trường Việt Nam. Với sự hỗ trợ từ cơ sở hạ tầng sạc điện đang được triển khai, MG4 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc hatchback hạng B. Thêm vào đó, sự ra mắt của MG4 sẽ tạo nên sự cạnh tranh với các mẫu xe điện khác như BYD Dolphin, dự kiến cũng sẽ ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Kết Luận

MG4 không chỉ là một mẫu xe điện mới mà còn là bước đi quan trọng của MG trong việc phát triển thị trường xe điện tại Việt Nam. Với thiết kế hiện đại, tầm hoạt động ấn tượng và sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng sạc, MG4 đang tạo ra nhiều kỳ vọng từ người tiêu dùng Việt. Việc ra mắt MG4 sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường xe điện tại Việt Nam, mang lại nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng trong phân khúc hatchback hạng B