Cơn mưa lời khen cho "chị dâu" Lưu Diệp Phi vì thời trang khí chất cực xinh

Hà Nhiên
Không chỉ Lưu Diệc Phi, nhân vật này cũng khiến dân tình trầm trồ từ visual đến style.

Bên cạnh mỹ nhân Lưu Diệc Phi (vai Hoàng Diệc Mai) trong bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng đang siêu hot gần đây, một nhân vật nữ phụ khác cũng được quan tâm không kém là Vạn Thiến (vai Tô Canh Sinh). "Chị dâu" Lưu Diệc Phi gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cuốn hút cùng khí chất ngời ngời. Bên cạnh đó, còn là gu thời trang công sở vô cùng thanh lịch và sành điệu.

Ngắm Vạn Thiến trong vai Tô Canh Sinh, chị em cũng có thể học được nhiều cách phối đồ đi làm đơn giản mà đẹp điểm 10. Cùng điểm qua những bộ outfit của cô nàng trong bộ phim này nhé.

Ngay lần đầu tiên xuất hiện, Vạn Thiến đã ghi điểm bởi phong cách cá tính cùng thần thái, khí chất tự tin. Cô xuất hiện với bộ outfit gồm 1 áo sơ mi trắng cùng quần tây màu đen - đơn giản nhưng vẫn chuẩn dân công sở. Để set đồ có thêm điểm nhấn, Vạn Thiến mix với chiếc khăn lụa màu nổi bật cùng hoa tai bản to vừa sang, vừa tinh tế.

anh-chup-man-hinh-2024-06-22-luc-173630-1719052611.png
 

Vẫn là công thức mix đồ như trên nhưng khi thay quần tây thành quần denim và đổi màu sáng của khăn quàng, set đồ khiến nữ diễn viên trông trẻ trung, hoạt bát hơn. Bạn tham khảo có thể sơ vin áo để khiến vóc dáng trông cao ráo hơn nhé.

Một set đồ tương tự khác của nữ diễn viên nhưng khi đổi sang màu tối kết hợp cùng hoa tai vàng bản to, cô nàng trông sang chảnh và cực kỳ có gu.

Cùng một chiếc áo sơ mi có tha hồ cách biến hóa để có set đồ đẹp. Lần này, Vạn Thiến mix cùng áo gile màu nâu nhạt kết hợp với quần suông cùng màu vừa cổ điển vừa hiện đại. Outfit này làm nổi bật thần thái phóng khoáng, "cool" ngầu của nữ diễn viên.

anh-chup-man-hinh-2024-06-22-luc-173641-1719052611.png
 

Chuyển sang phong cách nữ tính, Vạn Thiến diện một chiếc váy lụa bóng thắt nơ ở cổ màu xanh coban thanh lịch mà không quá bánh bèo. Cô tiếp tục khéo léo mix với phụ kiện bản to như hoa tai, nhẫn để outfit không bị trống trải. Set đồ tôn lên sự trưởng thành, chuyên nghiệp của một cô gái chỉn chu, thành đạt.

Áo sơ mi kẻ sọc xanh có lẽ là item "quốc dân" của mọi cô gái. Để vẻ ngoài năng động, tươi trẻ hơn, Vạn Thiến mix cùng quần denim ống đứng cùng khăn quàng vai. Đây cũng là công thức phối đồ được nữ diễn viên nhiều lần ứng dụng trong Câu Chuyện Hoa Hồng.

Hoặc, bạn cũng có thể khoác áo sơ mi kẻ sọc bên ngoài outfit như thế này. Vẫn rất thời thượng, phong cách là lịch sự đấy nhé.