Cây hoa giấy có hợp phong thủy khi để trong nhà không?

Theo phong thủy, cây hoa giấy là loại cây mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, hạnh phúc và bình an. Cây hoa giấy có thân leo, cành lá xum xuê, hoa rực rỡ nhiều màu sắc, mang đến vẻ đẹp tươi vui, tràn đầy sức sống cho ngôi nhà.

Cây hoa giấy có thể trồng ở nhiều vị trí trong nhà, nhưng tốt nhất nên trồng ở hướng Đông, Đông Nam hoặc Nam. Hướng Đông tượng trưng cho sức khỏe, hướng Đông Nam tượng trưng cho tài lộc, hướng Nam tượng trưng cho danh vọng.

24-1700210502.jpg

Khi trồng cây hoa giấy trong nhà, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Chọn cây hoa giấy có màu sắc phù hợp với mệnh của gia chủ: Mỗi mệnh có một màu sắc tương sinh, tương khắc. Bạn nên chọn cây hoa giấy có màu sắc tương sinh với mệnh của gia chủ để mang lại may mắn, tài lộc.

25-1700210509.jpg

Trồng cây hoa giấy ở nơi có ánh sáng tốt: Cây hoa giấy là loại cây ưa sáng, cần được trồng ở nơi có nhiều ánh sáng để phát triển tốt và ra hoa nhiều.

27-1700210607.jpg

Thường xuyên tưới nước và chăm sóc cây: Cây hoa giấy cần được tưới nước thường xuyên, đặc biệt là vào mùa khô. Bạn cũng nên bón phân cho cây định kỳ để cây phát triển tốt.

26-1700210516.png

Nếu trồng cây hoa giấy đúng cách, cây sẽ mang đến cho gia chủ nhiều may mắn, tài lộc và hạnh phúc.