Cách Bảo Anh diện đồ táo bạo khi chụp hình cùng con gái

Hà Nhiên
Bảo Anh gây chú ý với bộ ảnh mới cùng con gái.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Bảo Anh đăng tải bộ ảnh cùng con gái nhỏ 13 tháng tuổi - Misumi. Giọng ca "Anh muốn em sống sao" diện set đồ denim khỏe khoắn, cá tính. Người đẹp táo bạo hơn khi diện không nội y, hờ hững khoe vòng eo và chân ngực. Nhờ góc chụp và sự tiết chế mà bộ trang phục lần này của Bảo Anh nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng, cô trông trẻ trung, quyến rũ hơn.

Từ khi công khai con đầu lòng vào tháng 4/2023, giọng ca 8X thường xuyên cập nhật hình ảnh con lên mạng xã hội. Gần đây nhất, cô cho ra mắt MV mới, dành tặng thiên thần nhỏ trước thềm ngày 1/6 (Quốc tế thiếu nhi).

anh-chup-man-hinh-2024-06-07-luc-220528-1717772746.png
 

Tại đây, Bảo Anh lần đầu chia sẻ những thước phim chủ yếu được quay bằng điện thoại, ghi lại khoảnh đời thường của hai mẹ con. "Mẹ mong Misumi hãy trải nghiệm và có những bài học cho riêng mình, là một người tử tế. Đừng sợ phán xét, hãy là chính mình con nhé. Misumi, hạnh phúc nhé con", nữ ca sĩ gửi lời tới con.

Hiện tại, cô vẫn đang cân bằng giữa các hoạt động nghệ thuật và chăm con nhỏ. Thỉnh thoảng, người đẹp xuất hiện ở các sự kiện trong nước. Vốn có vóc dáng mảnh mai, thon gọn, Bảo Anh không mất nhiều thời gian để lấy lại body gọn gàng sau khi lên chức mẹ. Thậm chí, cô còn được nhận xét là ngày càng xinh đẹp, nữ tính sau khi sinh con gái đầu lòng. Thế nên, cô nàng vẫn dễ dàng chinh phục các kiểu mốt xuyên thấu, cut-out hoặc hở bạo. Bên cạnh đó, nhờ stylist và sự khéo léo của bản thân, Bảo Anh cũng không bị sa đà vào việc khoe hình thể quá nhiều, đảm bảo các thiết kế gợi cảm trong chừng mực.

anh-chup-man-hinh-2024-06-07-luc-220536-1717772746.png
 

Cô đa dạng, linh hoạt trong phong cách thời trang. Khi tham dự các sự kiện, đi diễn, Bảo Anh chuộng các mẫu đầm bó sát, xẻ sâu,... Đời thường, nữ ca sĩ sinh năm 1992 ưa chuộng phong cách hiện đại, năng động cùng những món đồ đặc trưng khi ra phố như quần jeans, áo thun crop top, bodysuit ôm sát...