Ca sĩ Tim khẳng định vẫn độc thân, phủ nhận tin đồn có bạn gái mới.

Câu chuyện tình cảm của ca sĩ Tim luôn là điều mà đông đảo người hâm mộ quan tâm. Dường như thông tin về mối quan hệ của anh luôn gây sự chú ý và tranh cãi.
tim2-1714983808.jpg

Mới đây, mạng xã hội xôn xao tin đồn ca sĩ Tim có bạn gái mới sau khi anh đăng tải hình ảnh thân thiết cùng một cô gái bí ẩn. Tuy nhiên, Tim đã lên tiếng khẳng định vẫn độc thân và hình ảnh đó chỉ là ảnh chụp chung với bạn diễn trong phim mới.

Tim chia sẻ: "Lâu lâu sống ảo mà dậy sóng quá. Mọi người đừng đồn đoán linh tinh nữa nha. Tôi vẫn độc thân, vẫn giữ phong độ độc thân. Sau vụ này chắc mấy bạn gái lại khóa Facebook và số điện thoại của tôi hết quá."

Nam ca sĩ cũng cho biết thêm: "Hiện tại tôi đang tập trung cho công việc đóng phim và dành thời gian cho con trai. Sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh vào năm 2018, tôi chưa từng công khai chuyện tình cảm với ai."

Tim và Trương Quỳnh Anh từng là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên, sau 8 năm chung sống, cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" vào năm 2018. Hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau nuôi dạy con trai.

Dù đã chia tay nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp. Cả hai đều mong muốn con trai sẽ được sống trong môi trường đầy đủ tình thương của cả bố và mẹ.