BYD Shark lần đầu lộ hoàn toàn nội, ngoại thất, nếu về Việt Nam sẽ cạnh tranh Ranger, Triton với động cơ tiết kiệm nhiên liệu

Dòng bán tải cỡ trung của BYD dự kiến sử dụng tên gọi Shark đã bị bắt gặp công khai tại Mexico.

BYD đã công khai mẫu xe bán tải điện hóa hoàn toàn mới của họ tại Bắc Mỹ, và dường như dòng xe này sẽ sớm được tung ra thị trường chính thức.

Mẫu xe này, được đồn đoán sẽ mang tên "Shark" (Cá mập), có thiết kế vuông vắn từ trước đến sau. Phần đầu xe trang bị tản nhiệt đặc trưng của BYD và đèn pha góc cạnh, tạo ra một sự tương đồng với Ford F-150. Các trang bị như giá chằng đồ gắn trần, khung bảo vệ phía trước và giá chằng bồn sau cho thấy rằng phiên bản xuất hiện trong ảnh là bản cao cấp, có thể đối đầu với Ford Ranger Wildtrak.

snapinstaapp43779700442312447364-1713432564.jpg

Ở phần đuôi xe, logo BYD không nổi bật bằng đèn hậu dạng hình chữ nhật lớn. Một dải đèn mảnh chạy trên logo BYD kết nối 2 cụm đèn hai bên.

Nội thất của BYD Shark đã được tiết lộ, với một bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn. Vô lăng có đáy phẳng, da bọc với chỉ may tương phản và có cửa sổ trời là một số điểm nhấn khác.

Hệ truyền động của BYD Shark sẽ hoàn toàn là loại điện, với bản hybrid sạc điện PHEV dự kiến sẽ ra mắt trước. Thông số vận hành của xe chưa được công bố, nhưng dự kiến tầm vận hành không nhiên liệu của bản PHEV là 100 km, và tầm vận hành tổng cộng lên đến 1.200 km. Bản xe thuần điện có thể sẽ không ra mắt trong năm nay mà phải đợi đến năm 2025.