Bắt gặp Mercedes-AMG G63 độ Brabus 900 Rocket Edition trên đường phố Sài Gòn

Bản độ Brabus 900 Rocket Edition dựa trên Mercedes-AMG G63 chỉ được sản xuất 25 chiếc trên toàn thế giới, đi kèm với đó là mức giá hơn 13 tỷ VNĐ chưa thuế và các chi phí khi về Việt Nam. Chiếc G63 trong bài đã được độ bodykit giống như Brabus 900 Rocket Edition.

Chiếc Mercedes-AMG G63 đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật đích thực sau khi được nâng cấp bởi gói độ G900 Rocket của Brabus. Dưới bàn tay tài ba của Brabus, chiếc xe đã được biến hóa thành một siêu phẩm off-road với nhiều điểm nhấn độc đáo và sang trọng.

xehay-g63-280423-6-1715101402.jpg
  1. Bodykit thân rộng: Bộ bodykit được thiết kế thân rộng mang đậm phong cách thể thao với các chi tiết sợi carbon, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và đầy lôi cuốn cho chiếc xe.

  2. Màu sơn ngoại thất: Màu sơn Stealth Gray cùng điểm nhấn màu đỏ tạo nên sự nổi bật và cá tính cho chiếc xe, làm tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của Mercedes-AMG G63.

  3. Cải tiến về khí động học: Phần cản trước được sửa đổi hoàn toàn với thiết kế bệ vệ và hầm hố, giúp tăng tính khí động học và cải thiện hiệu suất vận hành của xe. Cản trước được trang bị các chi tiết carbon và hốc gió lớn để làm giảm lực nâng khi xe vận hành ở tốc độ cao.

  4. Lưới tản nhiệt: Lưới tản nhiệt được Brabus thay thế bằng lưới tản nhiệt mới với các nan lưới carbon và đèn tích hợp, tạo điểm nhấn và tăng tính thể thao cho phần mặt trước của xe.

  5. Cải tiến phía sau: Phần cản sau được thay thế với các phần hốc gió lớn, cùng với cánh gió gắn trên nóc xe, giúp tối ưu hóa khả năng khí động học và tạo ra một diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc Mercedes-AMG G63.

Với những cải tiến độc đáo này, chiếc Mercedes-AMG G63 độ Brabus 900 Rocket không chỉ là một chiếc xe off-road thông thường, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng, mạnh mẽ và đẳng cấp.