Bản Toyota Hilux này sẽ khiến nhiều người thích nhưng giá không hề rẻ: Quy đổi 1,58 tỷ đồng, đắt hơn cả Ranger Raptor

Phiên bản GR Sport II của Toyota Hilux hứa hẹn là bản có trải nghiệm lái tốt nhất dù công suất có vỏn vẹn... 201 mã lực.

Toyota Hilux GR Sport II vừa được công bố giá bán và trang bị tại Anh Quốc, nhưng không có nhiều thay đổi về công suất so với phiên bản nguyên bản. Điều này có thể khiến một số khách hàng cảm thấy thất vọng, đặc biệt là những người hy vọng xe sẽ có khả năng cạnh tranh với Ford Ranger Raptor.

Phiên bản này tập trung vào việc nâng cấp và trang bị, trong khi hệ truyền động vẫn giữ nguyên. Động cơ vẫn là loại diesel tăng áp 2.8L với công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, cùng với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 2 cầu.

2024-toyota-hilux-gr-sport-ii-43-1714709875.jpg

Tuy nhiên, để nâng cao trải nghiệm lái, kết cấu thân xe đã được điều chỉnh một chút. Điều này bao gồm tăng chiều rộng (+150 mm), nâng cao gầm xe (+20 mm) và tinh chỉnh hệ thống đánh lái để lái xe trở nên nhạy hơn.

Hệ thống treo cũng đã được cải tiến, và cả bánh trước và sau đều được trang bị phanh đĩa lớn hơn (bánh sau vẫn sử dụng phanh tang trống), nhằm mục đích cải thiện khả năng vận hành.

Về thiết kế, đầu xe trở nên dữ dằn hơn với tản nhiệt mắt lưới tổ ong tối màu và cản trước thể thao. Các điểm nhấn khác bao gồm vòm bánh tối màu, mâm hợp kim tối màu 17 inch kèm lốp địa hình, nắp gương và tay nắm tối màu trên nền đỏ tổng quát.