Ăn sáng ở Nha Trang quán nào ngon? Gợi ý những địa chỉ được yêu thích nhất

Hà Nhiên
Nha Trang vẫn luôn được mệnh danh là điểm đến thiên đường dành cho các tín đồ du lịch. Không chỉ sở hữu những vịnh biển đẹp bậc nhất hành tinh, Nha Trang còn khiến du khách phải mê mẩn bởi một nền ẩm thực phong phú, đặc sắc.

Quán bún cá Nha Trang Hạnh Nhiên

Địa chỉ: số 32 C đường Lê Đại Hành, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: 20,000đ – 30,000đ/ 1 bát

Ăn sáng ở Nha Trang quán nào ngon? Điểm đến đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là bún cá Hạnh Nhiên. Đây chỉ là một quán ăn bình dân với vị trí khiêm tốn nằm nép mình trên con phố Lê Đại Hành nhưng lúc nào cũng trong trình trạng đông nghịt khách.

quan-an-sang-ngon-o-nha-trang-1-1705818584.jpeg
 

Chỉ cần đi gần đến quán thôi là bạn đã có thể ngửi thấy hương thơm nức mũi từ những tô bún cá nóng hổi, khiến bạn khó mà cầm lòng nổi và chỉ muốn ghé ăn ngay thức khắc. Mỗi tô bún cá Nha Trang Hạnh Nhiên luôn đầy ắp những miếng cá rán vàng ruộm, vài con tôm bóc vỏ, chả cá và chút rau cải xanh trông mới thật hấp dẫn làm sao. Nước dùng cũng được ninh từ xương cá, với hương vị chua chua, cay cay khiến bất cứ ai đã ăn rồi đều phải nhớ mãi không quên.

Quán bún cá Cô Ba

Địa chỉ: Số 123 đường Yersin, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: 20,000đ – 35,000đ

Ăn sáng ở Nha Trang quán nào ngon? Chắc chắn không thể bỏ qua bún cá cô Ba. Đây là một quán ăn đã có lịch sử hoạt động hàng chục năm và được rất nhiều thực khách yêu thích.

quan-an-sang-ngon-o-nha-trang-3-1705818584.jpeg
 

Bún cá Cô Ba có diện tích không rộng nhưng mọi thứ từ bàn ghế, bát đĩa đều rất gọn gàng, sạch sẽ. Từng tô bún cá tỏa khói thơm phức, với những miếng cả cá thơm ngon, nước dùng đậm đà ăn kèm rau sống chắc chắn sẽ giúp bạn có được một bữa sáng ngon miệng, đáng nhớ trong chuyến du lịch Nha Trang sắp tới.