"Ái nữ gia tộc tỷ đô" mê diện đồ tôn da trắng mịn, chân thon nuột nà

Hà Nhiên
Cả họ nội, ngoại của Trinity Liao đều là tỷ phú có tiếng ở Đài Loan (Trung Quốc).

Trinity Liao là tiểu thư của gia tộc tỷ đô nổi tiếng ở Đài Loan (Trung Quốc). Ở tuổi 24, cô sinh sống và học tập ở Úc, được cho là người sẽ tiếp quản công việc kinh doanh ở gia đình. Ngay từ khi ra mắt công chúng trong Breeze Night vào năm 2020. Khi đó cô mới 20 tuổi nhưng vẻ ngoài ngọt ngào, khí chất nổi bật và đôi mắt to đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông. Kể từ đó, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh, chia sẻ những thông tin về cuộc sống lên mạng xã hội Instagram, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Trinity Liao đăng tải loạt ảnh diện quần short, áo thun đi chơi golf. Đây cũng là trang phục thường thấy của người đẹp này. Người hâm mộ nhận xét cô thừa hưởng nhiề nét đẹp từ mẹ về cả gương mặt lẫn vóc dáng. Trinity Liao luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, chỉn chu trong cả cách make up lẫn thời trang.

anh-chup-man-hinh-2024-06-07-luc-001259-1717694005.png
 

"Bạn này xinh xắn, da trắng phát sáng luôn đó", "Dáng nuột nà quá", "Chẳng những đẹp mà gu thời trang cũng bắt mắt nữa", "Bạn này mà lấn sân làm mẫu ảnh thì được lắm đó",... là những bình luận của cư dân mạng.

Cô chuộng những mẫu quần, váy ngắn chừng 20 cm, làm nổi bật làn da trắng mịn, đôi chân thon nuột nà. Hơn nữa, thiết kế giúp cô thoải mái diện ở nhiều hoàn cảnh khác nhau, dù là đi chơi thể thao, đi ăn cùng bạn bè,... đều phù hợp. Người đẹp dễ dàng kết hợp với áo thun, áo sơ mi,... và giày thể thao.

Trinity Liao cho hay cô hướng đến sự thoải mái, dễ chịu song cũng phải đảm bảo tính thẩm mỹ khi chọn trang phục. Bản thân là người yêu cái đẹp và luôn mong muốn hoàn thiện bản thân, thế nên dù ở nhà hay đi học, ngoài phố cô vẫn luôn chú trọng chọn những bộ đồ phù hợp, kết hợp cùng phụ kiện khác nhau, nhằm cho thấy hình ảnh chỉn chu, thu hút nhất.

Với những dáng quần, váy ngắn như hình, cô thường chọn những thiết kế ôm sát, tối màu. Nếu quần quá ngắn, ống rộng cô chọn mặc bên trong một chiếc quần bảo hộ phù hợp. Bên cạnh đó, khi ngồi, tạo dáng chụp ảnh, bạn cũng nên khéo léo chọn dáng phù hợp, tránh phản cảm.

anh-chup-man-hinh-2024-06-07-luc-001255-1717694005.png
 

Ở độ tuổi 24, sắc vóc của tiểu thư gia tộc tỷ đô nổi tiếng tại Đài Loan (Trung Quốc) ngày càng thăng hạng. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội. Trinity Liao duy trì mức cân nặng 42kg từ nhiều năm nay nhờ chế độ ăn với nhiều hoa quả, rau xanh và tập yoga, gym,... Song, đây cũng là cách mà Trinity Liao yêu bản thân. Cô cho hay luôn cảm thấy khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn cùng mẹ tại tạp chí Vogue Trung Quốc, Trinity Liao cho hay cô quan tâm đến các vấn đề về chăm sóc đến tâm trí, cơ thể và tâm hồn. Cô chia sẻ: "Ước mơ của tôi là trở thành chuyên gia dinh dưỡng hoặc làm nghề liên quan đến tâm linh để mọi người có thể giữ được cơ thể khỏe mạnh, tâm trí luôn cởi mở và vui vẻ. Tôi nghĩ điều này rất quan trọng đối với con người hiện đại". Đây cũng là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Trinity Liao trả lời phỏng vấn hay chụp ảnh cho tạp chí.