5 mẫu áo sáng màu trẻ trung và nhẹ mát nên có trong mùa hè

Hà Nhiên
Chị em nên ưu tiên 5 mẫu áo sáng màu sau đây khi xây dựng phong cách mùa hè.

Trong mùa hè, thời trang thường hướng đến những màu sắc tươi sáng và rạng rỡ. Trang phục sáng màu không chỉ giúp tôn lên vẻ trẻ trung, nổi bật mà còn tạo cảm giác mát mẻ, không hấp thụ nhiệt như các outfit tối màu. Có rất nhiều lựa chọn trang phục sáng màu sành điệu mà các chị em có thể lựa chọn.

Chẳng hạn, các kiểu áo mùa hè sáng màu có thể "hack" tuổi và vẫn đảm bảo sự tinh tế, sang trọng cho phong cách của bạn. Từ áo sơ mi trắng tinh khôi, áo thun sắc màu đến các mẫu áo cộc tay, áo hai dây... đều là những lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè.

Áo blouse màu tươi sáng

Trong mùa hè, áo blouse cũng là một sự lựa chọn thú vị không kém so với áo sơ mi. Áo blouse có vẻ dịu dàng và nữ tính hơn so với áo sơ mi. Thay vì chọn những màu tối, các chị em nên ưu tiên các gam màu sáng như trắng, hồng pastel, vàng nhạt. Những chiếc áo blouse sáng màu này sẽ giúp tôn lên vẻ ngọt ngào và tươi trẻ.

Điểm nổi bật của áo blouse là sự dễ mặc, cho phép chúng ta kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác như quần jeans, quần âu hay quần shorts để tạo nên những set đồ sành điệu, từ công sở ra phố.

Đặc biệt, phiên bản áo blouse phủ sóng mùa này chính là những thiết kế có chi tiết tay bồng. Những mẫu áo này mang đến sự yêu kiều, sang chảnh mà vẫn giữ được sự trẻ trung.

Áo thun trắng

Áo thun trắng là món thời trang cơ bản trong tủ đồ. Vì vậy, chị em đừng bỏ qua item này khi hoàn thiện phong cách. Áo thun trắng mang đến hiệu quả "hack" tuổi, nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch nếu chị em phối đồ khéo léo.


Khi diện áo thun trắng xuống phố, chị em có thể kết hợp cùng các món đồ như quần jeans ống suông, quần short, chân váy họa tiết… Để mặc áo thun trắng tới công sở, các nàng hãy tham khảo những ý tưởng phối đồ như áo thun + quần âu có đường ly giữa, áo thun + chân váy suông và không quên sơ vin gọn gàng để hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn thanh lịch.

Áo dệt kim

Trong mùa hè này, áo dệt kim đang trở thành một xu hướng thời trang nổi bật. Chiếc áo này không chỉ được xuất hiện trong các bức ảnh street style của những fashionista, mà còn có mặt tại nhiều cửa hàng thời trang. Điểm nổi bật của áo dệt kim là sự kết hợp đăc trưng giữa vẻ nữ tính và phong cách trang nhã, dịu dàng.

Ngoài những gam màu trung tính như trắng, be hay xám nhạt, chị em cũng có thể lựa chọn những gam màu nổi bật hơn như đỏ, pastel hoặc xanh lá mát mắt để tạo điểm nhấn cho set đồ. Đặc biệt, khi diện những chiếc áo dệt kim này, phong cách ảnh sống ảo của chị em sẽ trở nên vô cùng xinh đẹp, phù hợp cho các chuyến du lịch hoặc dạo phố cuối tuần.

Áo sơ mi kẻ sọc

Áo sơ mi kẻ tiếp tục được yêu thích trong mùa hè 2024. Kiểu áo này không chỉ tạo sự nổi bật cho phong cách mà còn giúp vẻ ngoài thêm thanh lịch, trang nhã. Nếu kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với quần âu hoặc chân váy, chị em sẽ có được bộ trang phục lịch sự tới công sở.


Áo sơ mi kẻ sọc còn là lựa chọn lý tưởng để mặc xuống phố hoặc đi du lịch. Chị em chỉ cần diện áo sơ mi kẻ sọc theo cách rất đơn giản, đó là kết hợp cùng quần short, chân váy ngắn hoặc quần vải mát ống suông, vẻ ngoài đã đầy phóng khoáng, sành điệu.

Áo sơ mi trắng

Khi không muốn quá cầu kỳ trong việc chọn trang phục mùa hè, các bạn vẫn có thể nâng tầm phong cách với một item đơn giản nhưng "never-out-of-style" như áo sơ mi trắng. Với đặc trưng trẻ trung, thanh lịch, áo sơ mi trắng luôn là sự lựa chọn an toàn và phù hợp trong mọi hoàn cảnh.

Áo sơ mi trắng có thể kết hợp ăn ý với nhiều món đồ khác trong tủ quần áo. Một số công thức phối đồ phổ biến là sơ mi trắng cùng quần jeans, sơ mi trắng với quần âu dáng suông hoặc sơ mi trắng cùng chân váy dài. Thay vì chọn những mẫu sơ mi trắng chiết eo, các bạn có thể ưu tiên những kiểu sơ mi trắng dáng rộng để có vẻ ngoài hiện đại và trẻ trung hơn.