5 kiểu giày thích hợp để diện dịp thu - đông cho nàng sành điệu

Hà Nhiên
Việc lựa chọn một đôi giày phù hợp là điều quan trọng để bộ trang phục của bạn thêm thời trang và bắt mắt hơn.

Giày oxford
Giày oxford là một item thời trang kinh điển cho mùa lạnh được nhiều tín đồ thời trang sành điệu ưa chuộng. Được xem là lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu đông, giày oxford không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã những vẫn giữ ấm cho đôi chân của bạn. Giày oxford có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn có thể kết hợp loại giày này với các loại váy công sở để tôn lên vẻ ngoài chỉn chu nhưng không kém phần thu hút của bạn. Mặt khác, khi mix&match chúng với quần jeans hoặc váy xòe điệu đà, chúng tạo sẽ tạo nên phong cách trẻ trung và tinh tế cho tổng thể bộ trang phục của bạn.

anh-chup-man-hinh-2024-03-17-luc-215037-1710687061.png
 

Giày búp bê
Giày búp bê được mệnh danh là “loại giày quốc dân” được nhiều cô nàng ưa thích. Nếu như giày oxford mang lại vẻ ngoài hơi cá tính, mạnh mẽ thì giày búp bê sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và nhẹ nhàng hơn. Bạn có thể kết hợp loại giày này với các loại váy áo để tạo nên một trang phục xinh xắn, duyên dáng. Bên cạnh đó, khi kết hợp giày búp bê với những set quần jeans hay các bộ vest vẫn tạo được tổng thể vừa mắt.

Sneaker màu trắng
Sneaker trắng được nhiều cô nàng cá tính và yêu thích thời trang ưa chuộng. Đặc biệt vào những mùa thu - đông, sneaker trắng giúp bộ trang phục của chị em trở nên tươi tắn, trẻ trung và năng động hơn. Vào mùa thu hoặc đông, khi diện những thiết kế như quần jeans hay váy suông dáng dài, bạn có thể mix cùng sneaker trắng để tạo nên vẻ ngoài cá tính và cực thời trang.

anh-chup-man-hinh-2024-03-17-luc-215033-1710687062.png