5 cách diện đồ màu sắc nổi bật và sang trọng của phụ nữ Pháp

Hà Nhiên
Trang phục màu sắc đang là xu hướng thịnh hành, chị em nên tham khảo các gợi ý phối đồ sau đây để nâng tầm phong cách.

Phụ nữ Pháp nổi tiếng với phong cách sành điệu, luôn chuẩn mốt với thời gian. Tuy nhiên, họ không "đóng khung" cách phối đồ với những món thời trang mang tông màu trung tính. Thay vào đó, phụ nữ Pháp cũng thường xuyên diện trang phục màu sắc tươi tắn, nổi bật. Nhờ vậy, phong cách của các quý cô người Pháp luôn có sự đa dạng, trẻ trung.

Ưu điểm của các set trang phục màu sắc mà phụ nữ Pháp diện chính là sự hài hòa, sang trọng chứ không hề "sến" chút nào. Do đó, chị em sẽ tham khảo được nhiều cách diện đồ màu sắc đẹp mắt, sành điệu nếu ngắm 10 công thức sau đây của phụ nữ Pháp:


Nếu quan tâm đến xu hướng trang phục màu đỏ trong thời gian gần đây, chị em không nên bỏ qua gợi ý phối đồ của quý cô người Pháp trên. Khi kết hợp áo cardigan tông màu đỏ với blazer họa tiết, quần jeans xanh thẫm, người diện có được bộ trang phục nổi bật và trẻ trung. Bộ cánh trên còn phảng phất nét cổ điển và mang đến vẻ sang trọng cho người mặc.

Áo len màu xanh pastel rất được yêu thích trong năm vừa qua. Cách diện mẫu áo này khá đơn giản, chị em chỉ cần kết hợp với quần jeans xanh là có được bộ trang phục đầy trẻ trung, tươi tắn. Không chỉ đem đến hiệu quả "hack" tuổi, set đồ trên còn ghi điểm tinh tế, trang nhã.

Áo len kẻ ngang, nhiều màu sắc là điểm nhấn của bộ trang phục trên. Sự kết hợp giữa mẫu áo len kẻ ngang và quần jeans ống đứng đã nhấn đôi hiệu quả "hack" tuổi cho người diện. Chưa hết, bộ trang phục còn chuẩn thanh lịch nhờ thao tác sơ vin và đôi boots mang tông màu trung tính.

BÀI LIÊN QUAN