4 kiểu trang phục phù hợp để diện khi đi boots cao cổ vừa sành điệu vừa hack dáng

Hà Nhiên
Muốn ghi điểm phong cách khi diện boots cao cổ, chị em hãy kết hợp mẫu giày này cùng 4 kiểu trang phục sau đây.

Giày boots nói chung đều là món thời trang đặc trưng được ưu tiên vào mùa đông vì sự ấm áp. Boots cao cổ còn giúp tổng thể trang phục của chị em trở nên nổi bật và sang xịn mịn hơn. Do đó, kiểu giày này rất lý tưởng để bổ sung cho tủ đồ, các nàng chỉ cần khéo léo phối đồ để tôn dáng hiệu quả. Muốn ghi điểm phong cách khi diện boots cao cổ, chị em hãy kết hợp mẫu giày này cùng 4 kiểu trang phục sau đây:

Quần skinny

Quần skinny phủ sóng phong cách mùa đông mang đến nét nữ tính và quyến rũ của người diện. Quần skinny kết hợp rất ăn ý với boots cao cổ, mang đến sự trẻ trung, sành điệu cho tổng thể trang phục, hack dáng cao ráo. Các nàng có thể kết hợp quần skinny và boots cao cổ với áo khoác lửng trẻ trung hoặc áo khoác dài thanh lịch. Dù chọn cách diện nào, chiều cao cũng được "ăn gian" hiệu quả nhờ bộ đôi quần skinny và boots cao cổ.

Váy liền/chân váy ngắn

Các nàng vẫn có thể diện váy liền và chân váy ngắn trong mùa đông, hai món đồ này rất sành điệu. Để giữ ấm khi diện váy ngắn, chị em nên đi boots cao cổ. Cách phối đồ này còn giúp bộ trang phục thêm thời thượng. Layer thêm một chiếc quần tất đen nữa là có ngay diện mạo hoàn hảo. Món thời trang này sẽ thu gọn đôi chân hiệu quả và tăng vẻ quyến rũ, sang trọng cho set trang phục. Bên cạnh boots đen trang nhã, chị em nên đổi mới phong cách với boots cao cổ mang tông màu be, trắng hoặc nâu.

Quần short

Quần short và boots cao cổ là những món thời trang nổi bật, hút mắt. Do đó, chị em chỉ cần kết hợp với áo len/áo thun và áo khoác đơn giản các nàng cũng sẽ sành điệu hơn. Công thức quần short và boots cao cổ cho hiệu quả tôn dáng tối ưu, nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn rất nên tham khảo. Kết hợp với quần tất đen để tăng hiệu quả giữ ấm và cộng thêm điểm sang trọng cho phong cách.

Chân váy xẻ tà

BÀI LIÊN QUAN