4 cách diện chân váy ngắn trẻ trung trong mùa lễ hội

Hà Nhiên
Chân váy ngắn là lựa chọn phù hợp để diện trong mùa lễ hội.

Đi chơi dịp lễ hội, nhiều chị em sẽ muốn có được vẻ ngoài nổi bật và long lanh hơn so với thường ngày. Đây chính là lý do, món thời trang sành điệu như chân váy ngắn rất được ưa chuộng. Kiểu chân váy này không chỉ giúp vẻ ngoài trở nên hút mắt hơn mà còn mang đến nét trẻ trung, ngọt ngào. Chưa hết, chân váy ngắn tạo hiệu ứng chân thon dài và thanh thoát, từ đó tổng thể vóc dáng sẽ thêm cao ráo.

Chị em có thể biến hóa đa dạng với chân váy ngắn nhưng để có được diện mạo phù hợp với mùa lễ hội, các nàng đừng bỏ qua 4 ý tưởng diện đồ sau đây:

Những nàng yêu thích phong cách cá tính hãy tham khảo bộ trang phục gồm áo trắng, chân váy denim kết hợp với áo khoác da. Bộ trang phục này ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động và rất phù hợp với không khí lễ hội. Sợi dây chuyền vàng là điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ.


Áo cardigan và chân váy màu nâu là những món đồ đơn giản, trang nhã nhưng vẫn tạo nên bộ trang phục sành điệu. Set đồ trở nên ngọt ngào hơn khi người diện kết hợp tất cao cổ với đôi giày loafer. Chưa hết, vòng cổ ngọc trai cũng góp phần tăng vẻ long lanh cho bộ cánh.

Bộ suit váy kẻ ghi điểm ở nét cổ điển và sang trọng. Khi diện bên trong bộ suit váy một chiếc áo cardigan tông màu trắng, rồi tô điểm dây chuyền, khuyên tai và một đôi boots cao cổ, tổng thể trang phục thêm nổi bật. Đây là ý tưởng diện đồ đáng tham khảo nếu bạn không thích sự cầu kỳ nhưng vẫn muốn có vẻ ngoài ấn tượng trong dịp lễ hội.

BÀI LIÊN QUAN