3 khu vui chơi Vinpearl Phú Quốc nhất định phải đến 1 lần trong đời

Hà Nhiên
Một trong những trải nghiệm lý thú nhất khi đến với đảo ngọc là "quẩy" hết mình tại những khu vui chơi Phú Quốc được đầu tư xây dựng hiện đại, cung cấp nhiều trò chơi hấp dẫn cùng hoạt động thú vị.

Du lịch Phú Quốc, bên cạnh những hoạt động, trải nghiệm dưới biển, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội đến với khu vui chơi Vinpearl Phú Quốc để thử thách những trò chơi mới lạ, khám phá không gian cổ tích mộng mơ hay check-in tại trời Âu ngay giữa lòng đảo ngọc với 3 điểm đến là VinWonders, Vinpearl Safari và Grand World Phú Quốc.

1. Grand World Phú Quốc
Grand World Phú Quốc tọa lạc ở vị trí trung tâm của siêu quần thể nghỉ dưỡng - giải trí Phú Quốc United Center. Nơi đây được mệnh danh là “thành phố không ngủ” với hàng loạt hoạt động đầy hứng khởi, sôi động diễn ra 24/7.

Đây cũng chính là điểm vui chơi mới nhất được ra mắt trong khu vui chơi Vinpearl Phú Quốc, rất gần với hệ thống khách sạn/resort Vinpearl Phú Quốc. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển nhanh chóng từ khách sạn/resort Vinpearl tới Grand World bằng hệ thống xe bus, xe điện của Vinpearl hoặc thuê xe riêng.

anh-chup-man-hinh-2024-04-04-luc-213815-1712241519.png
 

Với chiều cao gần 40m, 4 tầng được lắp đặt toàn bộ bằng kính phản quang, cổng lâu đài chào đón du khách tạo nên khung cảnh hoàng hôn ngũ sắc mãn nhãn.

“Venice châu Á”:
Thả hồn mình theo dòng sông êm ả, thơ mộng, xen lẫn giữa những dãy phố Venice đầy sắc màu mang đậm nét lãng mạn châu Âu sẽ là trải nghiệm khiến du khách khó quên khi ghé thăm Grand World Phú Quốc.

anh-chup-man-hinh-2024-04-04-luc-213811-1712241519.png
 

Show diễn Tinh hoa Việt Nam:
Tinh hoa Việt Nam là show diễn thực cảnh đa phương tiện với quy mô sân khấu lên tới 11.200m2. Những câu chuyện được tái hiện trong show diễn sẽ mang lại cho du khách trải nghiệm “xuyên không” về đất Việt cổ xưa.

Công trình tre lớn nhất Việt Nam:
Công trình này được lấy cảm hứng từ hình tượng cây tre - biểu tượng tinh hoa văn hóa của người Việt xưa đã ghi nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng du khách.